Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Lionel Messi mâu thuẫn với PSG

Thứ Năm 04/05/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những cập nhật về mâu thuẫn giữa Lionel Messi với PSG. 

Báo chí Pháp đưa tin, siêu sao Lionel Messi rời PSG đi Ả Rập Xê Út ngay sau thất bại 1-3 trên sân nhà trước Lorient. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và cố vấn thể thao Luis Campos chưa đồng ý để Messi di chuyển tới châu Á, họ không hài lòng với hành động của anh.

NHM PSG cũng được cho là tức giận với quyết định của Messi. Chuyến đi của Messi đáp ứng nghĩa vụ theo hợp đồng vì anh đã là đại sứ du lịch của Ả Rập Xê Út kể từ năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng đã đến đó vì lý do tương tự vào tháng 5/2022 cùng với người đồng hương Leandro Paredes.

Dien bien moi nhat vu Lionel Messi mau thuan voi PSG

Diễn biến mới nhất vụ Lionel Messi mâu thuẫn với PSG

Hàng loạt tờ báo của Pháp khẳng định PSG sẽ phạt nặng Messi sau hành động vi phạm kỷ luật của đội bóng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những cập nhật về mâu thuẫn giữa Lionel Messi với PSG.

Cụ thể, PSG đã đưa ra án phạt cho Messi. Lệnh phạt treo giò của siêu sao sinh năm 1987 sẽ áp dụng ngay từ ngày 3/5. Dự kiến Messi sẽ thi đấu trở lại trong trận gặp Auxerre (22/5 - thuộc vòng 36 Ligue 1). Ngoài việc bị treo giò, anh còn phải nộp phạt một khoản tiền.

Ngoài ra, Fabrizio Romano cho biết thêm, bố và cũng là đại diện Messi ông Jorge đã thông báo cho phía PSG 1 tháng trước về việc không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Theo đó, con trai của ông sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X