Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/9: Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSG

Thứ Năm 07/09/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/9/2023.

Mbappe từ chối thiện chí của PSG

Tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Anh chỉ muốn thi đấu nốt năm cuối trong hợp đồng, thậm chí sẵn sàng không nhận phí trung thành lên tới 100 triệu Euro. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe tới năm 2025, đồng thời chấp nhận để anh ra đi vào mùa hè sang năm để tránh việc mất trắng. 

Điểm tin sáng 79 Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSG 1
Mbappe không thay đổi quan điểm về việc từ chối gia hạn với PSG.

Enzo Fernandez cân nhắc rời Chelsea

Tiền vệ Enzo Fernandez cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Chelsea trong thời gian tới nếu đội bóng không thể cải thiện thành tích. Cầu thủ người Argentina mới chỉ gia nhập The Blues trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng không thể gồng gánh một tập thể đang trong giai đoạn xây dựng. Sau 4 trận đầu tiên tại Premier League, Chelsea chỉ thắng 1.

Gundogan tiết lộ lý do chia tay Man City

Tiền vệ Gundogan tiết lộ rằng việc Man City chậm trễ trong việc đàm phán hợp đồng khiến anh quyết định ra đi. Hơn nữa, cầu thủ người Đức cảm thấy không thể từ chối lời đề nghị từ Barca bởi anh là 1 fan của đội bóng này từ nhỏ. 

Coutinho chuẩn bị gia nhập đội bóng mới

Không còn được trọng dụng ở Aston Villa, tiền vệ Coutinho được tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Brazil đã đạt thỏa thuận với CLB Al Duhail của Qatar. Anh sẽ chuyển tới đội bóng này dưới dạng cho mượn từ Aston Villa.

Mourinho muốn tái hợp cùng De Gea

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Serie A, AS Roma chưa thắng với 1 trận hòa và 2 thất bại. HLV Jose Mourinho rất không hài lòng với phong độ của thủ môn Rui Patricio khi đã nhận tới 6 bàn thua. Trong bối cảnh ấy, Người Đặc Biệt cân nhắc tái hợp với De Gea, người đang là cầu thủ tự do khi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay MU.

Điểm tin bóng đá tối 5/9: Tam Sư muốn HLV Pep GuardiolaĐiểm tin bóng đá tối 5/9: Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola
Điểm tin bóng đá: Ramos cho MU nếm trái đắng, Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/9/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hìnhĐiểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình
MU xem xét gạch tên Antony, Saka lần thứ 2 nhận giải thưởng cao quý, HLV Klopp không lo lắng về Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2023.
Điểm tin bóng đá tối 6/9: Phil Jones bất ngờ trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 6/9: Phil Jones bất ngờ trở lại MU
Phil Jones trở lại MU, PSG đổi thái độ với Mbappe, Arsenal chiêu mộ Rice nhờ Saka... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X