Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Neymar chính thức ra mắt PSG

Chủ Nhật 06/08/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 6/8.

 

Neymar chính thức ra mắt PSG. Bản hợp đồng thế kỷ đã có màn chào sân Công viên các Hoàng tử trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV nhà, trong trận đấu PSG hạ gục Amiens 2-0 tại vòng mở màn Ligue 1. Sở dĩ Neymar chưa thể ra sân vì CLB đã không kịp làm giấy phép để đăng ký anh cho trận đấu này. Tuy nhiên báo chí Pháp ví von, dù không ra sân nhưng Neymar vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Diem tin bong da sang 68 Neymar chinh thuc ra mat PSG hinh anh
Neymar có màn ra mắt khán giả nhà 

Mbappe đang có mặt tại Manchester.
Tuy nhiên, thần đồng 18 tuổi không có bất kỳ mối liên hệ nào với Man xanh hay Man đỏ, mà anh chỉ có mặt tại đây để quảng bá sản phẩm của Nike. Hiện nay, ngôi sao trẻ của Monaco đang là mục tiêu hàng đầu của 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha – Barcelona và Real Madrid. Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này được cho là 160 triệu bảng.
 
Dortmund chặn đứng lời hỏi mua của Barca. Trong nỗ lực tìm người thay thế Neymar, CLB Barcelona đã mỏi mắt tìm kiếm khắp châu Âu và đã chấm tiền vệ Ousmane Dembele là mục tiêu chuyển nhượng. Tuy nhiên tân HLV của Dortmund, ông Peter Bosz khẳng định sao trẻ người Pháp sẽ không đi đâu cả, trong khi chính Dembele mới đây cũng thừa nhận rất hạnh phúc tại nước Đức.
 
Everton tiếp tục nhắm cầu thủ của Arsenal.
Đội chủ sân Goodison Park đang nóng lòng tìm kiếm một chân sút nữa trong bối cảnh mùa giải mới sắp bắt đầu, và HLV Ronald Koeman đã đưa Danny Welbeck vào tầm ngắm. Trước đó, Everton cũng đã hỏi mua Olivier Giroud và nhận được lời từ chối của Arsenal. Tuy nhiên theo báo chí Anh, khả năng đội bóng vùng Merseyside có được 1 trong 2 cầu thủ này là khá sáng sủa.

Diem tin bong da sang 68 Neymar chinh thuc ra mat PSG hinh anh 2
Danny Welbeck nằm trong tầm ngắm của Everton

Chelsea lao vào cuộc đua giành Van Dijk.
Trung vệ rất “hot” tại Ngoại hạng Anh, Virgil Van Dijk đang là mục tiêu theo đuổi của 3 đội bóng hàng đầu là Chelsea, Liverpool và Man City. Được biết, cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan đã bị CLB Southampton phạt vì thói vô kỷ luật, nổi loạn để đòi ra đi. Mức giá của Van Dijk được cho là vào khoảng 60 triệu bảng.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X