Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 người tình nóng bỏng và hấp dẫn của Neymar

Chủ Nhật 02/05/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài tài năng, tiền đạo Neymar còn được coi như một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới. Cùng điểm qua Top 10 người đẹp từng "cặp kè" với ngôi sao của PSG.

CAROLINA DANTAS


CAROLINA DANTAS

CAROLINA DANTAS


Carolina là mối tình đầu của Neymar. Cặp đôi này hẹn hò khi cầu thủ sinh năm 1992 còn là một ngôi sao đang lên tại Santos ở mùa giải 2010/11, nhưng mối tình lãng mạn của họ chỉ kéo dài một năm. Giữa Neymar và Carolina có một cậu con trai. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn là những người bạn thân thiết và cùng nhau nuôi dạy con.


BARBARA EVANS

BARBARA EVANS
BARBARA EVANS
Sau khi chia tay Carolina, Neymar bắt tay vào mối quan hệ ngắn ngủi với người mẫu Evans. Mối quan hệ này chỉ kéo dài 1 hoặc 2 tháng, sau đó họ chia tay. Sau khi hẹn hò với Neymar, Evans trở nên nổi tiếng ở Brazil, cô xuất hiện trên một số chương trình truyền hình thực tế.


PATRICIA JORDANE

PATRICIA JORDANE
PATRICIA JORDANE
Vào năm 2013, báo chí đồn rằng Neymar đã hẹn hò với người đẹp tóc nâu Jordane. Tuy nhiên, Neymar đã phủ nhận thông tin này, thậm chí một tạp chí đăng tin cầu thủ người Brazil hẹn hò với Jordane đã bị đình chỉ.


BRUNA MARQUEZINE

BRUNA MARQUEZINE
BRUNA MARQUEZINE
Neymar và Bruna gặp nhau tại lễ hội Rio Carnival và hẹn hò ngay sau đó. Báo chí Brazil cho rằng cặp đôi bí mật hẹn hò trong 5 năm, từ năm 2012 đến năm 2017 sau đó họ chia tay do cả hai xuất hiện nhiều bất đồng.


LARYSSA OLIVEIRA

LARYSSA OLIVEIRA
LARYSSA OLIVEIRA
Vào năm 2013, ngôi sao mạng xã hội Laryssa đã lên truyền hình Brazil và tiết lộ rằng cô đã có mối tình lãng mạn kéo dài 3 tháng với Neymar, thời điểm Neymar được cho là đang hạnh phúc bên cạnh Bruna. Cô còn tuyên bố đã bay đến Barcelona và dành 3 ngày với “tiểu Pele”. Hình ảnh của cặp đôi đã bị rò rỉ trên báo chí Tây Ban Nha, nhưng Neymar cho biết họ chỉ là bạn bè.


GABRIELLA LENZI

GABRIELLA LENZI
GABRIELLA LENZI
Ngay trước thềm World Cup 2014, Neymar đã có cho mình một tình yêu mới. Anh đã chia sẻ những bức ảnh tự chụp với siêu mẫu Gabriella Lenzitrên mạng xã hội. Tuy nhiên, Lenzi chưa bao giờ xác nhận chuyện tình cảm với cầu thủ tài năng này.


SORAJA VUCELIC

SORAJA VUCELIC
SORAJA VUCELIC
Neymar đã được nhìn thấy ở bên cạnh Soraja Vucelic trong một kỳ nghỉ tại Ibiza (Tây Ban Nha). Ngôi sao người Brazil được cho là đã cử máy bay riêng đến đón cô và đưa cô đến Tây Ban Nha để gặp lại nhau vài tháng sau đó.


JHENNY ANDRADE

JHENNY ANDRADE
JHENNY ANDRADE
Vào năm 2015, người đẹp Jhenny và Neymar đã gây bão tại một bữa tiệc vào đêm giao thừa. Cô nàng sau đó còn xuất hiện trên khán đài sân Camp Nou để theo dõi cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu, nhưng cặp đôi chỉ hẹn hò trong một thời gian ngắn trước khi đường ai nấy đi.


CAROLINE CAPUTO

CAROLINE CAPUTO
CAROLINE CAPUTO
Đến năm 2017, Neymar được cho là hẹn hò với siêu mẫu Caputo, người đã quen với Neymar khi anh trở về nghỉ ngơi ở Brazil. Một lần nữa, Neymar đã phủ nhận mối quan hệ này.


NATALIA BARULICH

NATALIA BARULICH
NATALIA BARULICH
Đây yêu cũ gần đây nhất của Neymar, Natalia là một người mẫu có mặt trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa của cầu thủ 29 tuổi vào năm 2020. Sau đó, cô đăng một bức ảnh chụp cùng Neymar và chúc anh sinh nhật vui vẻ. Cô được cho là đã hẹn hò với ca sĩ người Colombia - Maluma trước Neymar. Mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc và cầu thủ của PSG hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân.
Mbappe không thi đấu, Neymar ra tay giải mã LensMbappe không thi đấu, Neymar ra tay giải mã Lens
Vắng Mbappe, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ giúp PSG giành 3 điểm trọn vẹn trước Lens, đội bóng được xem là ngựa ô của Ligue 1 mùa này.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...
Thua đau Man City, Neymar đọc thần chú gieo niềm tin cho PSGThua đau Man City, Neymar đọc thần chú gieo niềm tin cho PSG
Dù thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Man City, Neymar vẫn tin rằng có thể cùng PSG lật ngược thế cờ trong trận lượt về.
Manchester City sẽ ngăn cản Neymar và Mbappe như thế nào?Manchester City sẽ ngăn cản Neymar và Mbappe như thế nào?
Khi Paris Saint-Germain bổ nhiệm Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng vào đầu năm nay, nhiều người đã tự hỏi rằng liệu Neymar và...
Neymar xác nhận sắp ký hợp đồng mới với PSGNeymar xác nhận sắp ký hợp đồng mới với PSG
Neymar khẳng định rằng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với PSG đang tiến triển và sẽ sớm đi đến một kết thúc có hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X