Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: “Henry đã sẵn sàng đối mặt thử thách tại Monaco”

Chủ Nhật 14/10/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps ủng hộ Thierry Henry. Đồng đội cũ của Titi trên ĐT Pháp tin tưởng cựu tiền đạo lừng danh này sẽ thành công khi dẫn dắt CLB Monaco.

Deschamps tin tưởng Henry


Ngày 11/10 vừa qua, Monaco đã quyết định sa thải HLV Leonardo Jardim. Việc "Mourinho đệ nhị" bị cho thôi việc không phải quá ngạc nhiên nếu nhìn vào thành tích kém cỏi của đội bóng Công quốc thời gian qua.

Cụ thể, Monaco đang có chuỗi 10 trận không thắng trên mọi đấu trường bao gồm 7 thất bại. Tại Ligue 1, họ tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH với chỉ 6 điểm sau 9 vòng đầu tiên.

Didier Deschamps ủng hộ Thierry Henry hình ảnh
Monaco đang trong chuỗi ngày buồn

Nhân đợt nghỉ quốc tế, Monaco đã quyết định sa thải Jardim. 2 ngày sau quyết định này, họ bổ nhiệm người cũ Thierry Henry làm HLV trưởng. Cựu danh thủ 41 tuổi khởi nghiệp tại Monaco trước khi tới Juventus, Arsenal, Barcelona và kết thúc sự nghiệp ở New York Red Bulls.

Deschamps, người đã giành được chức vô địch World Cup 1998 cùng Henry tiết lộ đã nói chuyện với anh trong những ngày gần đây. Dù vậy, đương kim HLV trưởng của Pháp không cần dành bất kỳ lời khuyên nào cho Titi.

Tôi đã gọi cho cậu ấy nhưng không đưa ra lời khuyên nào”, Didier Deschamps ủng hộ Thierry Henry và bày tỏ trên tờ Telefoot. “Henry đã sẵn sàng. Cậu ấy đã chuẩn bị tất cả mọi thứ cho công việc mới. Cậu ấy sẵn sàng và tràn đầy nhiệt huyết. Cậu ấy có tất cả những gì cần thiết để trở thành một HLV giỏi.


Deschamps Henry đã sẵn sàng đối mặt thử thách tại Monaco hình ảnh 2

Didier Deschamps ủng hộ Thierry Henry trong cương vị mới


Pires và Gallas ủng hộ


Tương tự Deschamps, những người từng sát cánh cùng Henry tại Arsenal là Robert Pires và William Gallas cũng lên tiếng động viên anh. Pires nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Titi sẽ thành công vì cậu ấy yêu bóng đá, biết rất nhiều về bóng đá, các đội bóng và cầu thủ. Tôi rất tự tin với cậu ấy
.”

Gallas nói thêm: “Khi còn thi đấu, Henry biết mọi cầu thủ ở Ligue 1, Ligue 2 và ĐTQG. Cậu ấy thực sự quan tâm đến bóng đá dù ở Pháp, châu Âu hay phần còn lại của thế giới. Cậu ấy chỉ chờ đến ngày được trao cơ hội để trở thành HLV.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X