Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Didier Deschamps nói gì sau màn 'hủy diệt' Hà Lan?

Thứ Bảy 25/03/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trình độ vượt trội, đội tuyển Pháp đã dễ dàng đánh bại đối thủ Hà Lan trên sân nhà với tỷ số 4-0. Và sau trận đấu, HLV Didier Deschamps đã thể hiện sự hài lòng khi chứng kiến những gì mà các học trò đã làm.

Ở lượt trận đầu tiên tại bảng B vòng loại EURO 2024, đội tuyển Pháp đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua 'người hàng xóm' Hà Lan trong màn so tài diễn ra trên sân nhà Stade de France.

Với các bàn thắng của Antoine Griezmann và Dayot Upamecano cũng như cú đúp của tân đội trưởng Kylian Mbappe, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã chứng minh được vì sao họ có mặt trong trận chung kết World Cup 2022. 

Didier Deschamps
HLV Didier Deschamps hài lòng với thắng lợi đậm của đội nhà

Và chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Didier Deschamps đã thể hiện sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Ông cho biết: "Tôi không biết đây có phải một buổi tối hoàn hảo hay không. Nhưng kết quả thực sự rất tốt. Toàn đội đã khởi đầu rất tốt, thi đấu hiệu quả.

Hiệp 1 không phải là không có gì đáng chú ý khi chúng tôi ghi được 3 bàn. Sang hiệp 2, đội tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm. Và trận đấu đã khép lại theo cách đầy tốt đẹp khi Mike Maignan cản phá thành công quả 11m.

Tôi đánh giá cao thế hệ cầu thủ này với những mặt tích cực của họ. Đôi khi họ muốn có mọi thứ ngay lập tức. Đó là một tập thể chất lượng và không hay đòi hỏi".

Chia sẻ về cặp đôi Mbappe - Griezmann, vị thuyền trưởng Les Bleus đã cho biết thêm: "May mắn thay, cả hai đều tỏ ra hòa hợp với nhau. Họ đã thi đấu hiệu quả và có cùng một mục tiêu là giúp ĐT Pháp thi đấu tốt. Cá nhân họ đều lan tỏa những sự tích cực. Đó là một điều rất tốt".  

Nói thêm về trận đấu tiếp theo gặp chủ nhà Ireland, HLV Didier Deschamps tâm sự: "Những cầu thủ không ra sân sẽ có cơ hội ở trận tới. Tôi sẽ đưa ra quyết định vào thứ Hai. Có thể là có một số thay đổi ở tuyển Pháp. Tôi nghĩ Ireland đã quan sát và nghiên cứu kỹ chúng tôi. Đây sẽ là một cuộc chiến khác".

Mbappe vượt thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp Mbappe vượt thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp 
Với việc vừa lập cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Lan ở vòng loại EURO 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức vượt qua thành tích của 'đàn anh' Karim Benzema ghi cho đội tuyển Pháp.
Kylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà LanKylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà Lan
Theo đó tiền đạo Kylian Mbappe đã được chấm điểm số cao nhất trong chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 của Pháp trước Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X