Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có thể làm nên những điều phi thường

Thứ Ba 09/10/2018 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps nhận xét về Kylian Mbappe. HLV ĐT Pháp dành những lời ngợi khen cho học trò trẻ tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.
 

Mbappe tiếp tục tỏa sáng


Ở tuổi chưa đầy 20 song Kylian Mbappe đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn. Sao trẻ này trưởng thành tại Monaco và cùng họ vô địch Ligue 1, vào bán kết Champions League mùa 2016/17. Sang PSG với giá 180 triệu Euro, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Mùa 2017/18, chàng trai sinh tại Paris ghi 21 bàn trên mọi đấu trường, cùng PSG giành cú ăn 3 cúp quốc nội. Lên ĐT Pháp dự World Cup 2018, Mbappe cùng họ vô địch thế giới và bản thân giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Didier Deschamps nhận xét về Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe không ngừng tỏa sáng ở mọi mặt trận

Trở lại PSG, tiền đạo sinh tháng 12 năm 1998 vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu. Anh ghi 10 bàn chỉ sau 7 trận đã qua mới nhất là cú poker trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Lyon. Mbappe trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Ligue 1 ghi được 4 bàn trong một trận đấu (19 tuổi 9 tháng).
 

Deschamps ngợi khen học trò


Hơn 2 năm qua, Mbappe chinh phục 3 chức vô địch Ligue 1 và 1 World Cup, một khởi đầu sự nghiệp không thể tốt hơn. Anh được giới chuyên môn nhận định sẽ là ứng viên giành Quả bóng vàng tiềm năng trong tương lai.

Nhân đợt tập trung ĐT Pháp tháng 10 này, Didier Deschamps nhận xét về Kylian Mbappe. Nhà cầm quân 49 tuổi cảm thấy kinh ngạc với những gì sao trẻ này đã có được trong sự nghiệp.

“Kylian Mbappe đang làm được một số điều phi thường. Những gì cậu ấy có thể làm trong lứa tuổi như vậy là không đơn giản chút nào”, Deschamps nói với các phóng viên. “Bạn không thể đưa cậu ấy vào bất cứ loại cầu thủ nào. Một người như vậy thi thoảng mới xuất hiện.”

“Tôi là người may mắn khi Mbappe là người Pháp và chơi cho đội tuyển của chúng tôi. Cậu ấy tiếp thu rất nhanh, luôn làm được những điều không tưởng. Cậu ấy biết rằng mình còn có thể tiến bộ hơn nữa. Có rất nhiều Kylian, nhưng chỉ có một Kylian Mbappe. Cậu ấy đang làm được những điều tuyệt vời, những điều phi thường.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang bongda24h.vn:

HLV tuyển Pháp đập tan mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho
Trong đợt tập trung lên ĐT mới đây, HLV Deschamps chia sẻ về Pogba với một sự lạc quan lớn, khi chứng kiến phong độ của trò cưng tại Man United.
ĐT Pháp triệu tập đội hình: Sao vô danh có tên
Danh sách ĐT Pháp được triệu tập tháng 10 này mới được công bố. Theo đó, ngoài những sự trở lại tới từ Mamadou Sakho, Kurt Zouma và Lucas Digne, xuất hiện thêm...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X