Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Deschamps chốt người thay Hugo Lloris

Thứ Ba 21/03/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Didier Deschamps xác nhận thủ thành của AC Milan - Mike Maignan sẽ bắt chính ở ĐT Pháp, thay Hugo Lloris.

Hugo Lloris năm nay 36 tuổi, anh là thủ môn số 1 của ĐT Pháp và Tottenham trong nhiều năm qua. Sau World Cup 2022, thủ thành sinh năm 1986 đã quyết định chia tay ĐTQG. Dấu ấn lớn nhất của Hugo Lloris cùng Les Bleus phải kể đến chức vô địch World Cup 2018. 

Ngoài ra, anh còn cùng tuyển Pháp vô địch UEFA Nations League 2021 và sở hữu kỷ lục là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo Les Bleus với 145 lần. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Didier Deschamps xác nhận thủ thành của AC Milan - Mike Maignan sẽ bắt chính ở ĐT Pháp, thay Hugo Lloris.

Didier Deschamps chốt người thay Hugo Lloris 1

Mike Maignan sẽ trở thành thủ môn số 1 của ĐT Pháp

Nhận xét về cậu học trò, HLV Didier Deschamps bày tỏ: "Vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Pháp sẽ thuộc về Mike Maignan. Đó là một sự kế thừa theo thứ bậc và điều đó rất quan trọng. Cậu ấy đang chơi tốt ở AC Milan, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Mike Maignan góp công lớn vào thành tích vô địch Serie A mùa trước của AC Milan. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến anh phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, nhưng bây giờ Maignan đã có thể trở lại thi đấu bình thường.

Trong tháng 3 này, tuyển Pháp sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Hà Lan và Ireland, đây sẽ là những cơ hội để Maignan chứng tỏ khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X