Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khen Mbappe đã trở thành ‘sát thủ’ thực thụ

Chủ Nhật 18/08/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã trở thành một "sát thủ thực sự" trước khung thành đối phương. Đồng đội của anh tại Paris Saint-Germain là Abdou Diallo ca ngợi như vậy.

Tân binh Abdou Diallo của PSG tin rằng Kylian Mbappe sắp bước vào một mùa giải đột phá.

Từ khi đến PSG từ Monaco, Mbappe đã lập tức tỏa sáng. 2 năm qua, tiền đạo 20 tuổi đều cùng đội bóng thành Paris vô địch Ligue 1. Càng chơi, Mbappe ngày càng tiến bộ hơn mà bằng chứng là 33 bàn thắng ở giải VĐQG và 39 bàn trên mọi đấu trường mùa trước.

Đồng đội khen Kylian Mbappe đã trở thành ‘sát thủ’ thực thụ hình ảnh
Kylian Mbappe được đồng đội khen ngợi hết lời

Diallo - người đã rời Borussia Dortmund để đến PSG vào mùa giải này biết rõ Mbappe từ khi cả hai còn ở Monaco. Trung vệ tân binh của Les Parisiens nói với phóng viên: “Mbappe đã cao lớn, vạm vỡ hơn trước một chút. Cậu ấy cũng trưởng thành hơn và nhận nhiều lời khen hơn.”

“Khi ở Monaco, tôi còn rất trẻ và cậu ấy cũng vậy. Theo thời gian, Mbappe đã trở thành một sát thủ thực sự. Cậu ấy chưa có những phẩm chất đó khi rời khỏi Monaco, ngay cả khi ghi được nhiều bàn thắng. Còn bây giờ, cậu ấy đã thực sự vươn tới đẳng cấp đó.”

Trước Nimes tuần trước, Mbappe cũng đóng góp 1 bàn thắng trong ngày Neymar bị gạt khỏi đội hình. Hiện tại, tương lai ngôi sao người Brazil cũng không chắc chắn khi được cả Barcelona và Real Madrid quan tâm.

HLV Thomas Tuchel khônh loại trừ khả năng Neymar sẽ tiếp tục làm khán giả ở chuyến làm khách tới sân Rennes đêm nay (18/8). Khi đó, Mbappe có thể tiếp tục là đầu tàu trên hàng công của PSG, đội đã vô địch Ligue 1 tới 6 lần từ năm 2012 tới nay.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X