Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar được đàn em giải oan cho nghi vấn bệnh ngôi sao

Thứ Năm 25/07/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Paris Saint-Germain, Moussa Diaby đã lên tiếng bảo vệ Neymar trong bối cảnh bị chỉ trích về thái độ và cách ứng xử của mình.

Moussa Diaby – đồng đội cũ tại Paris Saint-Germain khẳng định không một ai trong đội cảm thấy không hài lòng với tác phong từ Neymar.

Neymar đã hoàn tất thương vụ chuyển tới PSG từ Barcelona với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro (200 triệu bảng) vào năm 2017. Nhưng chỉ sau 2 năm, dường như ngôi sao người Brazil đã không còn thiết tha. Tại CLB nước Pháp, Neymar chưa thể chinh phục những danh hiệu cao quý như Champions League với tập thể và Quả bóng vàng với cá nhân.

Neymar bị chỉ trích được đàn em giải oan cho nghi vấn bệnh ngôi sao hình ảnh
Neymar bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua

Việc trở lại tập trung muộn rồi những phát ngôn ẩn ý khiến người ta đặt dấu hỏi lớn về tương lai Neymar tại PSG. Real Madrid và Barcelona đang để mắt tới tiền đạo được xem là có nhiều mâu thuẫn tại sân Công viên các hoàng tử.

Dù vậy, Diaby – người đã rời PSG để gia nhập Bayer Leverkusen vào tháng 6 cho biết Neymar không như mọi người nghĩ. Theo lời sao trẻ 20 tuổi này, đồng đội cũ là nạn nhân của rất nhiều phán xét không công bằng trong giới truyền thông.

Cầu thủ 20 tuổi nói với Goal: “Tôi tiếp xúc với Neymar cũng như các chàng trai bình thường khác. Anh ấy không thể hiện bất cứ hành vi của người nổi tiếng nào và không muốn giành bóng mọi lúc trên sân. Đôi khi, anh ấy đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ.”

Moussa Diaby
Moussa Diaby khẳng định Neymar không mắc bệnh ngôi sao

“Bạn có thể thấy Neymar có rất nhiều kinh nghiệm. Nhưng anh ấy đối xử với mọi người theo cùng một cách. Không ai có vấn đề với anh ấy.”

“Tôi không nghĩ rằng anh ấy đã trở thành một người khác trên sân. Tất nhiên, rất nhiều điều được nói và viết về anh ấy, nhưng luôn có một phần là giả dối. Làm thế nào bạn có thể đánh giá một người nếu bạn chỉ nhìn từ bên ngoài?”

Về phòng thay đồ PSG, Diaby cho hay: “Có một tình trạng tốt trong phòng thay đồ và chúng tôi đã cười rất nhiều cùng nhau. Không có cuộc tranh cãi nào về vấn đề này.”

“Khi những cầu thủ có kinh nghiệm nói chuyện với những người trẻ hơn, họ lắng nghe và cố gắng đưa ra lời khuyên. Tôi chưa bao giờ thấy rằng có một trong những cầu thủ nào đó không muốn nghe.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X