Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiết lộ Real từng cấm anh đá chung kết World Cup

Thứ Hai 30/03/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây không lâu, cựu ngôi sao của Real Madrid Angel Di Maria từng tiết lộ rằng Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từng ngăn cản việc anh ra sân tại trận chung kết World Cup 2014 trong màu áo Argentina.

Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương gân cơ đùi sau trong trận tứ kết với ĐT Bỉ, trận đấu mà đội bóng đến từ Nam Mỹ giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ trận đấu bán kết với Hà Lan.

Sau đó, anh cũng đã bỏ lỡ cả trận chung kết với Tuyển Đức khi chưa thể chứng minh được mình hoàn toàn khỏe mạnh và đủ khả năng ra sân trong trận đấu đó.

Di Maria tiết lộ Real từng cấm anh đá chung kết World Cup hình ảnh
Di Maria bị Real cấm đá chung kết World Cup 2014 vì chấn thương

Tuy nhiên, trước đó, anh đã phớt lờ tối hậu thư từ Real Madrid yêu cầu anh không được tập luyện và cố gắng thi đấu vì chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh bị bật bãi khỏi Bernabeu.

Chia sẻ trên truyền hình Argentina, Di Maria tiết lộ: “Chỉ có 3 người biết về điều này là bác sỹ Daniel Martinez, HLV Alejandro Sabella và tôi.

Sau trận đấu tứ kết với Bỉ, tôi đã hồi phục khoảng 90% trước trận chung kết. Đôi chân có vẻ chưa hoàn toàn bình phục nhưng tôi vẫn muốn thi đấu.
 Tôi biết họ sẽ bán tôi đi và sau đó họ (Real Madrid) gửi thư cho tôi. Daniel đưa nó cho tôi nhưng tôi cũng chẳng buồn xem chúng.

Tôi đã đến nói chuyện với Alejandro và nói rằng tôi rất muốn thi đấu. Nhưng tôi biết ông ấy yêu quý tôi và muốn tôi thi đấu. Song ông ấy đang cố gắng xây dựng một đội hình mạnh nhất. Ông ấy sẽ trao cơ hội cho tôi thi đấu nhưng vào cuộc họp cuối cùng, ông ấy lại chọn Enzo Perez vì tình hình chấn thương của tôi.

Trong trận đấu chung kết World Cup 2014 năm ấy, ĐT Argentina đã nhận thất bại đau đớn 0-1 sau bàn thua của Mario Gotze và chấp nhận vị trí á quân. Sau mùa hè trên đất Brazil, Di Maria rời Real để cập bến Manchester United. Nhưng cũng chỉ sau 1 mùa giải tại Anh, Di Maria lập tức chuyển tới PSG vì không thể thích nghi với bóng đá Anh.

Di Maria nhận thẻ cực ngu ngốc trong trận thắng Dortmund
Rạng sáng nay, PSG đã có chiến thắng 2-0 trước Dortmund để ghi tên mình vào vòng tứ kết, nhưng họ không thể vui vì tiền vệ Di Maria.
Khó khăn kinh tế, Juventus từ bỏ theo đuổi cựu sao M.U
Nhà vô địch Serie A được cho là đã ngừng quan tâm tới tiền vệ Angel Di Maria trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19.
Tiết lộ: Di Maria ghê tởm MU
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn dự bị của PSG Marcin Bulka tiết lộ Di Maria ghét MU như hắt nước đổ đi.
Di Maria: “Ở MU họ bắt tôi mặc áo số 7”
Mới đây, tiền vệ Di Maria đã có những chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng ở Man United, nơi anh ra đi chỉ sau một mùa giải.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X