Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria thừa nhận đã sáng suốt khi không gia nhập Barca

Thứ Bảy 06/06/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria rất vui vì không gia nhập Barcelona khi họ cố gắng chiêu mộ anh từ Paris Saint-Germain 3 năm trước.

Cầu thủ chạy cánh 32 tuổi này là mục tiêu của đội bóng xứ Catalunya sau khi họ để Neymar gia nhập PSG, nhưng rất vui khi ở lại.

Barca muốn có Di Maria

Angel Di Maria chuyển tới PSG từ Manchester United vào năm 2015 nhưng được Barca liên hệ năm 2017. Đó là thời điểm Blaugrana mới để Neymar đi theo hướng ngược lại trong một bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro và cần người thay thế.

Angel Di Maria thừa nhận đã sáng suốt khi không gia nhập Barca hình ảnh
Di Maria từng được Barca để ý năm 2017

Nhưng thương vụ này của Barca đã thất bại. Họ sau đó đã ký hợp đồng với Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund.

Từ chối là đúng đắn

Nhìn lại sự việc, Di Maria cho biết rất vui vì PSG không bán anh sang Barca. Anh nói với L'Equipe: “Tôi đã rất hạnh phúc ở Paris, nhưng mọi người ở CLB đã nói với tôi một thông tin. Barca đã cố gắng đưa tôi đến. 2 CLB đã thảo luận về nó, nhưng PSG không muốn bán tôi và câu chuyện dừng ở đó.”

“Tôi đã từng bị tác động tâm lý. Nhưng sau cùng, không ra đi là một điều tốt bởi vì tôi rất hạnh phúc ở Paris cho đến ngày hôm nay.”

Angel Di Maria
Anh vui mừng khi được ở lại PSG

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi hết hạn vào năm 2021 nhưng anh gợi ý muốn ở lại lâu hơn, thậm chí giải nghệ tại PSG. Di Maria nói thêm: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở châu Âu với PSG. Đó là điều duy nhất tôi muốn và tồn tại trong tâm trí.”

“Tôi hạnh phúc ở đây và gia đình tôi cũng vậy. Nhưng về phần còn lại, tôi không rõ. Không có cuộc đàm phán nào được tổ chức và đây không phải là ý định của tôi vào lúc này. Tôi muốn tập trung vào thi đấu, mọi thứ khác sẽ đến sau.”


Tại PSG, Di Maria đã giành được 4 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp bao gồm mùa giải này khi các giải đấu tại Pháp bị hủy.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X