Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: “Được chơi cùng Messi ở PSG là một điều tuyệt vời!”

Thứ Hai 05/04/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Argentina cho biết sẽ chẳng còn gì hay ho hơn nếu được sát cánh cùng đồng hương Lionel Messi ở cả ĐTQG lẫn đội bóng chủ quản hiện tại PSG.

Angel Di Maria và Lionel Messi đã trải qua thời gian dài sát cánh ở ĐTQG Argentina, cùng tham dự nhiều trận đấu và giải đấu. Nhưng ở cấp CLB, họ chưa có cơ hội đứng chung một chiến tuyến bởi Messi mới chỉ chơi cho duy nhất Barcelona còn Di Maria tất nhiên chưa từng có cơ hội cập bến Nou Camp dù từng thi đấu tại Tây Ban Nha cho Real Madrid.
Di Maria va Messi
Di Maria mong sát cánh cùng M10 ở PSG

Tuy nhiên khả năng Di Maria và Messi cùng một CLB hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Ai cũng biết hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21 và đến giờ, việc gia hạn vẫn là một dấu hỏi to đùng mặc cho tân chủ tịch Laporta tuyên bố chắc chắn ông sẽ giữ chân thành công El Pulga.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain không giấu diếm ý đồ sở hữu siêu sao bóng đá 34 tuổi. Bản thân Di Maria từ lâu đã rất hy vọng Messi trở thành đồng đội tại PSG. Mới đây, thông qua beIN Sports, cầu thủ chạy cánh này một lần nữa bày tỏ điềuđó: “Với những gì tôi thấy trong suốt sự nghiệp, Messi dường như đến từ một hành tinh khác.

Có đồng đội như vậy chắc chắn là một điều quá tuyệt diệu. Nhưng Messi vẫn là cầu thủ của Barcelona và còn hợp đồng với họ. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.

Tôi nói chuyện rất thường xuyên với Messi và luôn nhấn mạnh với anh ấy rằng điều quan trọng nhất với một cầu thủ là hạnh phúc của bản thân cùng gia đình. Sẽ chẳng có gì to hơn thế".


Barcelona hiển nhiên rất muốn giữ chân Messi lâu dài. Nhưng PSG cũng lên cả một chiến dịch chiêu dụ Messi về với mình. Ngoài hứa hẹn về lương bổng, các nhân vật quan trọng của đội bóng Pháp từ Giám đốc thể thao Leonardo tới các ngôi sao Di Maria, Neymar, Marco Verratti, Leandro Paredes… đều đã công khai mời gọi anh cùng gia nhập.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X