Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sắp chọn bến đỗ, M.U và PSG mừng thầm

Thứ Sáu 25/07/2014 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha, Di Maria sẽ đưa quyết định về tương lai của mình trong ít ngày, bến đỗ mới của tiền vệ người Argentina sẽ là M.U hoặc PSG.

Tương lai của Di Maria khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Nhiều tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu khẳng định, Di Maria sẽ phải khăn gói rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thông tin này càng trở nên tin cậy hơn khi mới đây, Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha phát đi thông tin cho biết, Di Maria sẽ sớm quyết định tương lai của mình trong ít ngày nữa.

Di Maria đang được PSG và M.U quan tâm đặc biệt

Di Maria buộc phải rời Real vì đội bóng này cần 1 số tiền để bù vào bản hợp đồng “bom tấn” James Rodriguez. Như đã biết, Real phải chi tới 80 triệu euro cho Monaco để có được chữ ký của tiền vệ người Colombia. Do đó, ban lãnh đạo Real đang muốn bán tiền vệ Di Maria để thu về ít nhất 40 triệu bảng.

Hiện tại, PSG và M.U đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ 26 tuổi. Phía PSG sẵn sàng chồng đủ số tiền 40 triệu bảng mà Real yêu cầu nhưng họ muốn trả số tiền này vào cuối mùa giải 2014-2015.

PSG không thiếu tiền, nhưng do không muốn bị UEFA xử  phạt vì tội làm ăn thua lỗ như mùa vừa rồi nên họ mới đưa ra phương án trên. Tuy nhiên, phía Real vẫn đang ngần ngừ vì họ không thích “bán chịu” cầu thủ của mình.

Về phía M.U, HLV Van Gaal từ lâu đã rất mến mộ tài năng của Di Maria, để chiều lòng tân huấn luyện viên của mình, ban lãnh đạo M.U cũng sẵn sàng phá két để đưa tiền vệ người Argentina cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, bất lợi với M.U trong việc cạnh tranh chữ ký của Di Maria là đội bóng này không được tham dự Champions League ở mùa giải 2014-2015. Trong khi đó, Champions League chính là đấu trường mà Di Maria đang là nhà vô địch và anh muốn chứng tỏ bản thân mình hơn nữa.

Nhưng, trong bối cảnh mà Real “ép” Di Maria phải ra đi càng sớm càng tốt và Đài phát thanh Cadena Cope đưa đi những thông báo trên, “quỷ đỏ” cũng như PSG có quyền hi vọng được sở hữu 1 trong những tiền vệ chạy cánh hàng đầu thế giới ở thời điểm này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X