Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria ra mắt PSG ngay trong tuần này

Thứ Năm 20/08/2015 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đã rời M.U để cập bến PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ ra mắt đội bóng thành Paris trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 với CLB Montpellier.


Angel di Maria đã rời M.U để cập bến PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Theo đó, để có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, PSG sẽ phải bỏ ra số tiền 44,5 triệu bảng. Chuyển tới đội bóng thủ đô Paris, Di Maria được cho là sẽ nhận mức lương vào khoảng 10,5 triệu euro/mùa. Sau một mùa giải chuyển tới M.U với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng, cựu cầu thủ Real Madrid không hòa nhập được với lối chơi tại Premier League và cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal ở mùa giải mới. Đó chính là lý do M.U quyết định bán Di Maria cho PSG
. Việc Di Maria ra đi lúc này là sự lựa chọn tốt đẹp cho tất cả các bên. Với cá nhân tiền vệ 27 tuổi, anh có cơ hội để chứng minh bản thân. Với M.U, đội bóng thành Manchester sẽ có thêm ngân sách chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế.
Angel di Maria roi MU, sap ra mat PSG hinh anh
Angel di Maria có thể ra mắt PSG vào đêm mai
PSG là những người vui mừng nhất khi chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Real Madrid. Đội bóng này rất ngưỡng mộ tài năng của Di Maria và từng rất muốn chiêu mộ anh 2 mùa giải trước, song không thể do vướng phải luật công bằng tài chính. Tuyển thủ người Argentina vẫn chưa thể có màn ra mắt PSG do chấn thương, cụ thể Di Maria gặp chấn thương trong quá trình tham gia Copa America 2015 cùng tuyển Argentina. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại “Thiên thần” đã sẵn sàng ra sân. HLV Blanc cho biết: “Cậu ấy đã tích cực tập luyện trong hai tuần qua, chấn thương của cậu ấy đã tiến triển tốt và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào ngày mai”.
Van Gaal “hối hận” vì đã bán Di Maria?
Ngay sau khi tiền vệ Angel di Maria rời M.U, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về khoảng trống mà ngôi sao người Argentina để lại.
HLV Blanc cũng cho biết chấn thương của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic cũng đang có những tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, khả năng anh ra sân ở trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ, trước đó chân sút người Thụy Điển đã không thể râ sân trong hai vòng đấu đầu tiên của PSG tại Ligue 1 vì chấn thương đầu gối. Blanc cũng khẳng định tiền vệ Thiago Motta vẫn đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, cầu thủ người Italia đang được Liverpool và Arsenal theo đuổi. Tuy nhiên, PSG khẳng định không bán cầu thủ này.

Vào 01h30 ngày 22/08, PSG sẽ hành quân tới sân của Montpellier trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1. Trước đó, đội bóng thành Paris đã giành chiến thắng ở hai vòng đầu tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Montpellier đang xếp cuối cùng trên BXH Ligue 1, bởi vậy dù phải làm khách nhưng một chiến thắng đang nằm trong tay đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X