Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria khuyên đồng đội cảnh giác trước Chelsea

Thứ Ba 16/02/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Chelsea, tiền vệ Angel di Maria lên tiếng khuyên các đồng đội cảnh giác trước sức mạnh của đội bóng đến từ nước Anh.


Hè 2015, tiền vệ Angel di Maria chuyển tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 63 triệu euro từ M.U. Từ khi cập bến đội bóng nước Pháp, cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức lấy lại khả năng của mình. Lúc này, “Thiên thần” đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thủ đô Paris. Từ đầu mùa, Di Maria đã có 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Một con số khác biệt hoàn toàn so với thời gian cầu thủ này chơi bóng tại Old Trafford.
Tien ve Di Maria khuyen dong doi canh giac truoc Chelsea hinh anh
Angel Di Maria đang có phong độ rất cao
Trước trận PSG vs Chelsea tại vòng 1/8 Champions League, Di Maria chính là vũ khí bí mật của đội chủ nhà. Ngoài khả năng quyết định trận đấu cầu thủ sinh năm 1988 còn có rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League. Trước đó, anh góp công lớn giúp Real Madrid lần thứ 10 lên ngôi tại đấu trường châu Âu dành cho cấp độ CLB. Đặc biệt, “Thiên thần” còn rất hiểu Chelsea do đã có thời gian đụng độ đội bóng này khi còn khoác áo M.U. Nói vậy để thấy, Di Maria chính là cầu thủ quan trọng của PSG ở trận này.
Angel di Maria: Chìa khóa để PSG hạ Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đang có phong độ rất cao. Tuyển thủ người Argentina chính là chìa khóa để PSG hạ Chelsea trong cuộc đọ sức tại lượt đi...
Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, Di Maria nói: “Phía trước là một chặng đường khó khăn. Đội bóng nào cũng muốn đi sâu tại Champions League. Chính vì vậy, sẽ không dễ để chúng tôi lên ngôi ở đấu trường này. PSG sẽ cố gắng hết sức để có thể hy vọng vào chức vô địch ở giải đấu này. Giải đấu này khác biệt hoàn toàn với Ligue 1. Chính vì vậy, chúng tôi phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu”.
Tien ve Di Maria khuyen dong doi canh giac truoc Chelsea hinh anh 2
Di Maria khuyên các đồng đội cảnh giác trước Chelsea
“Chelsea đã trải qua một mùa giải không mấy tốt đẹp. Lúc này họ đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. The Blues cũng có những sự thay đổi về mặt nhân sự khi Mourinho được thay thế bởi Guus Hiddink. Lúc này, đội hình của họ đã có những sự thay đổi theo hướng tích cực. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ PSG sẽ phải trả giá. Vậy nên đội bóng cần chơi tập trung và không được đánh giá không đúng thực lực của đối thủ. Với phong độ hiện tại tôi tin rằng chỉ cần đá đúng sức PSG sẽ có được chiến thắng”.

Video 5 trận gần đây giữa PSV và Chelsea


Lê hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X