Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không được lên tuyển, Di Maria lập tức tỏ thái độ

Thứ Năm 24/09/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách triệu tập mới nhất mà HLV Lionel Scaloni công bố, ĐT Argentina sẽ thiếu vắng ngôi sao Di Maria trong lần tập trung vào tháng sau.

Di Maria không hài lòng

Mới đây, cầu thủ người Argentina đã chính thức nhận án treo giò 4 trận, vì hành vi nhổ nước bọt vào hậu vệ của Marseille. Chưa hết rắc rối, anh còn không được triệu tập lên tuyển Argentina, bất kể vẫn đang sở hữu một phong độ tuyệt vời xuyên suốt mùa giải vừa qua.
Chia sẻ về điều này, Angel Di Maria tỏ ra khó chịu: “Tôi không thể giải thích được, tôi cạn lời. ĐT Argentina là điều quan trọng nhất đối với tôi.

Không được lên tuyển, Di Maria lập tức tỏ thái độ hình ảnh

Di Maria không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina


Tôi đã làm việc cật lực tại PSG để có cơ hội trên tuyển, để cạnh tranh với những cầu thủ khác. Thật khó hiểu vì tôi đang ở phong độ tốt lại không được gọi. Dù sao, tôi cũng luôn nỗ lực cho ĐT Argentina.

Tôi đã quá già ở tuổi 32? Rất nhiều người nói tôi đã qua thời đỉnh cao, nhưng tôi đang 32 và vẫn hoạt động như bình thường. Trong mỗi trận đấu, tôi đã chứng tỏ mình không già và có thể đạt trình độ như Neymar hay Mbappe.

Bất cứ chuyện gì xảy ra chăng nữa, tôi sẽ không bao giờ hạ thấp cánh tay mình. Tôi luôn chiến đấu cho mục tiêu và ước mơ, đầu tôi luôn ngẩng cao và tiếp tục.”

Nhổ nước bọt vào mặt đối thủ, Di Maria nhận án phạt cực nặng
Tiền vệ Angel Di Maria đã nhận án phạt cực nặng khi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille trong cuộc hỗn chiến giữa hai đội hồi đầu tháng.
Mbappe tái xuất rực rỡ sau Covid-19, PSG tìm lại bản ngã đích thực
Sau thời gian nghỉ vì Covid-19, Kylian Mbappe đã đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn chói sáng giúp PSG có chiến thắng thuyết phục nhất từ đầu mùa giải mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X