Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria khiến bóng đá Trung Quốc bẽ mặt

Thứ Bảy 21/01/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Angel di Maria khẳng định anh không vì tiền mà chấp nhận chuyển tới Trung Quốc thi đấu.

Sau một mùa giải thành công tiền vệ Angel di Maria đang có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này. Sau 16 lần ra sân tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp, cựu sao M.U chỉ có 1 bàn cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ không tốt của Di Maria khiến PSG đang gặp khá nhiều khó khăn ở Ligue 1. Tiền vệ Di Maria khẳng định cách vận hành chiến thuật do HLV Unai Emery sử dụng không hợp với phong cách thi đấu của anh.
Tien ve Angel Di Maria khien bong da Trung Quoc be mat hinh anh
Di Maria được cho là không hạnh phúc tại PSG
Thậm chí có nhiều nguồn tin rằng giữa cựu HLV của Sevilla và ngôi sao người Argentina xuất hiện mâu thuẫn. Không bên nào chịu nhịn bên nào và khả năng sẽ phải có một người phải ra đi. HLV từng 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League không hài lòng với Di Maria và đã nói với cầu thủ người Argentina rằng anh cần lấy lại phong độ cao, nếu không muốn bị mất vị trí chính thức. Trong khi đó ngôi sao từng khoác áo M.U khẳng định anh đã cố gắng hết sức nhưng không thể phát huy hết khả năng của mình.
Di Maria có thể tới Trung Quốc: Vì đâu nên nỗi
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đã đánh mất mình ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina được đồn đoán có thể chuyển tới chơi bóng tại Trung Quốc.
Chán nản với việc không thể phát huy khả năng của mình ở PSG, ngôi sao 28 tuổi đã lên kế hoạch ra đi. Theo thông tin từ L’Equipe, một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có Di Maria. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng để chèo kéo cầu thủ này. Trong thời gian gần đây rất nhiều cầu thủ Argentina đến Trung Quốc chơi bóng, bởi vậy khả năng cựu sao M.U tới đất nước đông dân nhất thế giới là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Di Maria đã khiến bóng đá Trung Quốc phải bẽ mặt.
Arsenal vs PSG Sanchez Di Maria
Di Maria nói không với bóng đá Trung quốc
Phát biểu trên ESPN Argentina, Di Maria tuyên bố: “Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG và gia đình tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi sống tại Paris. Tôi tôn trọng đội bóng và sẽ chơi đến hết hạn hợp đồng. Các cầu thủ chuyển tới Trung Quốc đều là vì tiền bạc. Sự thực là tiền bạc có thể hấp dẫn nhiều cầu thủ, nhưng tôi thì không. Tôi muốn thi đấu ở một môi trường bóng đá có tính cạnh tranh cao nhất, tôi sẽ không đến giải đấu còn quá xa lạ của người Trung Quốc”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X