Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria hứa sẽ làm hành động đẹp khi gặp lại Real Madrid

Thứ Ba 20/10/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, tiền vệ Angel di Maria khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Los Blancos.


Tiền vệ Angel di Maria đã từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid. Tuyển thủ người Argentina cùng đội bóng chủ sân Bernabeu giành Cúp nhà Vua, La Liga. Trong mùa giải cuối cùng tại Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi rất tượng giúp Real vô địch Champions League. Thế nhưng sự có mặt của Gareth Bale khiến cơ hội ra sân của Di Maria bị ảnh hưởng. Cuối cùng, Real chấp nhận bán “Thiên thần” cho M.U với mức giá lên tới 59,7 triệu bảng.
PSG vs Real Madrid Di Maria hua khong an mung neu ghi ban hinh anh
Di Maria sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid
Khi cập bến Old Trafford, Di Maria được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng, cầu thủ người Argentina lại không đáp ứng được kỳ vọng, anh chơi thiếu ổn định và liên tục gặp những chấn thương. Thất vọng với những gì mà bản hợp đồng kỷ lục đem lại, Quỷ đỏ đã quyết định bán Di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 45 triệu bảng. Như vậy, M.U đã lỗ tới 15 triệu bảng trong thương vụ này. Sau đó HLV Van Gaal cũng xác nhận đây là thương vụ sai lầm của ông.
PSG nhận tin cực vui trước đại chiến với Real
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Di Maria đang có được thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng đá chính trong trận PSG vs Real thuộc khuôn khổ bảng A Champions League...
Lúc này, Di Maria đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ở lượt trận thứ ba tại vòng bảng Champions League, “Thiên thần” sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi Real đến làm khách của đội bóng thủ đô Paris. Trước trận PSG vs Real Madrid, tiền vệ Di Maria khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ: “Nếu tôi ghi bàn vào lưới Real Madrid, tôi sẽ không ăn mừng vì trong sâu thẳm trong trái tim mình, tôi không bao giờ quên những gì mà mình đã trải qua ở Real. Tôi luôn trân trọng những ngày tháng khoác áo Los Blancos”.

Đánh giá về mục tiêu của PSG ở mùa giải này, tiền vệ Angel di Maria nói thêm: “PSG là một tập thể mạnh, chúng tôi có những cá nhân nổi bật. Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch tất cả những giải đấu ở đấu trường quốc nội, ngoài ra đội bóng sẽ cố gắng hết sức để có thể vô địch Champions League. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng cao và đủ khả năng làm được điều đó. Phía trước sẽ là trận đấu khó khăn với Real, thế nhưng khi bạn đặt mục tiêu vô địch bạn cần phải vượt qua những đối thủ lớn như vậy. Đánh bại Real chưa khi nào dễ dàng, nhưng PSG có niềm tin và lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại họ ở trận đấu tới”.

Trận đấu giữa PSG với Real ở lượt trận thứ 3 bảng A, vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 22/10 (giờ Việt Nam).

Video Di Maria ghi bàn tuyệt đẹp trong buổi tập


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X