Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp châu Âu ở PSG, song…”

Chủ Nhật 08/11/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria muốn kết thúc quá trình chơi bóng tại châu Âu ở Paris Saint-Germain. Anh đang cố gắng hết sức để kéo dài hợp đồng với PSG.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina nhắn CLB chủ quản chủ động đàm phán nối dài hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này.

Di Maria tỏa sáng trước Rennes

Angel Di Maria Tôi muốn kết thúc sự nghiệp châu Âu ở PSG, song… hình ảnh
Di Maria có 2 bàn, 1 kiến tạo trước Rennes

Angel Di Maria mới có màn trình diễn ấn tượng nữa ở PSG. Trong chiến thắng 3-0 trước Rennes ở Ligue 1, mũi công 32 tuổi đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo cho Moise Kean.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Di Maria tại giải quốc nội Pháp khi đáo hạn án phạt cấm thi đấu 4 trận do nhổ nước bọt vào hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille khi hai đội đụng độ. Mũi công người Argentina đã có 13 năm chơi tại châu Âu từ khi rời Rosario Central vào năm 2007.

Sau khi kinh qua các nơi như Benfica, Real Madrid, Man United, Di Maria hy vọng PSG sẽ là CLB châu Âu cuối cùng anh khoác áo. Anh nói với Canal +: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp châu Âu của mình ở PSG, nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi.”

Muốn ở lại PSG

HLV Tuchel
HLV Tuchel nhận sự ủng hộ của học trò

Hợp đồng hiện tại của Di Maria hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21 và anh đang cố gắng hết sức để có một giao kèo mới. Cầu thủ 32 tuổi nói thêm về phong độ hiện tại của mình:

“Thật tốt, tôi hài lòng với những gì mình làm được. Đây là một CLB mà tôi có rất nhiều tình cảm. Tôi đang cố gắng hết sức mình.”

HLV Thomas Tuchel đang chịu áp lực khi dẫn dắt PSG khi họ có một vài cú vấp ở Ligue 1 bên cạnh thua 2 trong 3 trận đầu vòng bảng Champions League. Di Maria dành sự ủng hộ cho ông thầy của mình:

“Chúng tôi vẫn ủng hộ Tuchel. Đó là một HLV tuyệt vời, người đã dẫn dắt chúng tôi đến trận chung kết Champions League. Ông ấy đã cống hiến tối đa vì đội bóng và chúng tôi cũng đang làm điều đó vì ông ấy.”

“Tuchel có trọn vẹn niềm tin từ các cầu thủ. Và ông ấy cũng rất tin tưởng chúng tôi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X