Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV RB Leipzig cay cú, chỉ trích Di Maria dữ dội

Thứ Tư 25/11/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig tỏ ra không hài lòng khi các trọng tài cho PSG được hưởng 11m, sau tình huống tiền vệ Angel di Maria va chạm với Marcel Sabitzer.

Cựu sao MU bị tố ăn vạ kiếm phạt đền


Ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2020/21, RB Leipzig làm khách trên sân của PSG. Trận đấu đã diễn ra không hấp dẫn như dự đoán của NHM, chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Neymar là người ghi bàn thắng trên chấm 11m giúp PSG giành chiến thắng 1-0.

Tình huống Di Maria ngã trong vòng cấm


Trước đó tiền vệ Angel di Maria va chạm với Marcel Sabitzer trong vòng cấm đội khách, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Các cầu thủ RB Leipzig đã phản ứng dữ dội, điều này buộc trọng tài chính phải trực tiếp quan sát màn hình VAR. Tuy nhiên, ông vẫn giữ nguyên quyết định.

Tình huống quay chậm cho thấy Marcel Sabitzer dường như chưa tác động vào Di Maria, song cầu thủ người Argentina đã ngã xuống rất nhanh. Có thể hiểu được sự tức giận của HLV Julian Nagelsmann, ông nói sau trận đấu:

"Tôi không nghĩ PSG đã tạo ra được bất kỳ tình huống ngon ăn nào trong trận đấu. Quả 11m đúng thật là trò hề. Tất cả đều thấy tình huống cố tình ngã xuống của Di Maria. Tôi rất thất vọng vì quyết định như thế lại được thông qua ở một trận đấu tại Champions League. Đó rõ ràng là tình huống ăn vạ. VAR có thể đang xem một trận đấu khác.”

Julian Nagelsmann tức giận với tình huống ngã vờ của Di Maria


"Giờ đây, chúng tôi rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn ở bảng đấu. Toàn đội cần phải thắng 2 trận còn lại và mong PSG sảy chân."

Sau 4 lượt đấu, Leipzig hiện xếp thứ 3. Họ có cùng 6 điểm với PSG nhưng đứng sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.

MU tăng cường hàng công bằng ngôi sao của PSG
Theo Metro, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG ở phiên chợ Hè 2021, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Neymar sẽ đá chính cho PSG ở trận gặp RB Leipzig
HLV Thomas Tuchel xác nhận Neymar sẽ đá chính ở trận đấu với RB Leipzig tại Champions League giữa tuần sau.
Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn thua ngược Monaco
Dù đã dẫn trước 2-0 với cú đúp của Mbappe nhưng PSG vẫn để thua ngược 2-3 trên sân của Monaco.
Neymar lập công trên chấm 11m, PSG vượt mặt Leipzig
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Neymar trên chấm 11m đã giúp các cầu thủ PSG có chiến thắng đầy may mắn trên sân nhà trước RB Leipzig, qua đó vượt mặt đối thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X