Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Canio lên tiếng "đá đểu" Icardi và PSG

Thứ Năm 12/09/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paolo Di Canio đã lên tiếng chỉ trích Icardi sau khi chuyển đến PSG và cũng dè bỉu tài năng của cầu thủ này.
Icardi cuối cùng đã quyết định rời Inter để đến PSG ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, chấm dứt quãng thời gian nhiều tháng mâu thuẫn giữa hai bên. Hồi tháng Một, Icardi đã bị tước băng đội trưởng. Mùa này, Icardi còn không được tập luyện cùng đội một của Nerazzurri.

Icardi đã có liên hệ với những đội bóng như Juventus, Napoli, Monaco và Atletico Madrid. Nhưng PSG là đội chen chân vào và chiêu mộ thành công chân sút của Inter. Icardi chuyển đến PSG theo dạng cho mượn 1 mùa giải với điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Di Canio lên tiếng đá đểu tiền đạo Icardi và PSG hình ảnh

Di Canio lên tiếng "đá đểu" Icardi và PSG


Huyền thoại Di Canio cho rằng Icardi và PSG rất hợp nhau khi lên tiếng chỉ trích cả hai bên trong bài phát biểu gần đây.

“Ancelotti sẽ chẳng thèm một cầu thủ như Icardi, một người không thể xin lỗi các đồng đội vì những lời mà vợ và cũng là người đại diện của cậu ấy nói ra.

Về mặt chuyên môn, Ancelotti cũng cần một tiền đạo sáng tạo như Mertens. Icardi ghi bàn chỉ khi bóng đến vị trí của cậu ấy sau một đường tạt. Còn lại, cậu ấy chẳng thể làm được bất cứ điều gì mà một tiền đạo hiện đại có thể làm được.

Nếu cậu ấy không ghi bàn, cậu ấy chẳng giúp được gì cho đội. Icardi ở PSG ư? Tôi chẳng mấy ngạc nhiên bởi vì PSG là nơi trú chân cho những cầu thủ vô kỷ luật như thế”.


Trong quãng thời gian thi đấu cho Inter, Icardi đã chứng tỏ được khả năng săn bàn nhạy bén khi ghi 124 bàn sau 219 lần ra sân. Icardi có thể ra mắt PSG ngay cuối tuần này với màn tiếp đón Strasbourg tại Paris.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X