Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps phủ nhận việc không tôn trọng PSG thông qua Mbappe

Thứ Tư 09/09/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps đã đáp trả Leonardo sau khi Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain chỉ trích về trường hợp dương tính virus corona của Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe đã rút khỏi ĐT Pháp sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Không có ngôi sao 21 tuổi, Les Bleus vẫn tỏ ra vượt trội và chiến thắng 4-2 trước Croatia tại Nations League. Leonardo đã không hài lòng khi biết tin này.

Didier Deschamps phủ nhận việc không tôn trọng PSG hình ảnh
Deschamps nói về tình trạng của Mbappe

Giám đốc thể thao PSG cảm thấy họ không được tôn trọng. Nhưng Didier Deschamps phủ nhận điều này và cho rằng Leonardo đã quá vội vàng đưa ra nhận xét. Tờ L'Equipe trích lời ông nói trong một cuộc họp báo:

"Tôi rất thực tế. Vào cuối buổi tập, Kylian có một bài kiểm tra và dương tính. Chúng tôi đã xử lý gấp rút là cách ly cậu ấy khỏi phần còn lại của đội. "Đồng thời, 10 bài kiểm tra đang chờ xử lý và đặt đội bóng vào tình trạng khó khăn."

"Chúng tôi đã sắp xếp người chăm sóc Kylian để cậu ấy có thể về nhà. Tôi muốn nói thêm rằng đối với tất cả những cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính, cần phải có xác nhận từ phòng y tế, điều này sẽ mất thời gian vì họ cần phân tích lại. Chúng tôi có xác nhận thông tin vào khoảng 10 giờ tối."

"Trong khi đó, một trong số các phóng viên đã công bố thông tin. Để sự việc không đi quá xa, chúng tôi đã quyết định phát hành một thông cáo báo chí. Đó là những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã rất kịp thời. Có chút nghi ngờ, nhưng chúng tôi phải đợi xác nhận. Tôi không nghĩ rằng đã có sự thiếu tôn trọng bất cứ ai."

Mbappe sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của PSG tại Ligue 1 mùa giải 2020-21 với Lens vào đêm thứ 5 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X