Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò đồng loạt khen ngợi Deschamps sau màn ngược dòng trước Moldova

Thứ Sáu 15/11/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud và Antoine Griezmann đã tiết lộ những điều HLV Deschamps nói trong giờ nghỉ là chìa khóa giúp ĐT Pháp ngược dòng thắng Moldova đêm qua.
Nhờ trận hòa 0-0 của Thổ Nhĩ Kỳ trước Iceland, ĐT Pháp đã có được tấm vé dự Euro 2020 trước khi trận đấu với Moldova tại Stade de France diễn ra. Nhưng niềm vui của Les Bleus sớm bị phủ một bóng đen khi sai lầm của Lenglet giúp Moldova có bàn dẫn trước từ sớm. Nhưng Varane cũng tận dụng sai lầm của đối thủ để giúp “Gà trống Gô-loa” có bàn gỡ ngay trong hiệp một.

Màn trình diễn trong hiệp hai của ĐT Pháp đã tốt hơn hẳn. Lucas Digne bị phạm lỗi trong vòng cấm và giúp Giroud ghi được bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Les Bleus trên chấm phạt đền.

Học trò khen ngợi HLV Deschamps sau màn ngược dòng trước Moldova hình ảnh

Học trò đồng loạt khen ngợi Deschamps sau màn ngược dòng trước Moldova


Bây giờ Giroud đã ghi được bàn trong 3 trận gần nhất của ĐT Pháp. Và tiền đạo 33 tuổi tiết lộ rằng anh đã được truyền cảm hứng lớn bởi HLV Deschamps ở giờ nghỉ.

“Tôi và các đồng đội đã có thể ghi bàn trước khi có quả penalty. Chúng tôi khởi đầu không tốt. Chúng tôi thi đấu thiếu quyết liệt ở mọi tình huống tranh chấp, thiếu quyết đoán ở những pha bóng cuối cùng và cũng thiếu khát khao để đưa mọi chuyện đi đúng hướng.

Trong hiệp hai, chúng tôi thi đấu với cường độ cao hơn và với sự chính xác lớn hơn. Chúng tôi chơi có ý đồ hơn và tạo ra được nhiều cơ hội. Bạn phải biết cách giải quyết vấn đề, đó là điều mà HLV đã nhấn mạnh ở giờ nghỉ. Ông ấy muốn hàng tiền đạo di chuyển nhiều hơn. Chúng tôi đã nghe theo ông ấy và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn bên sân họ”.


Griezmann cũng đồng ý với Giroud khi nói về tầm quan trọng của HLV Deschamps ở chiến thắng vừa qua: “Đúng là chúng tôi không có một trận đấu tốt, nhất là trong hiệp một. HLV đã thúc đẩy chúng tôi rất nhiều ở giờ nghỉ nên chúng tôi đã phản ứng tốt. Kể cả khi chúng tôi chơi không tốt, nhất là ở khâu tấn công, nhưng chúng tôi vẫn có được chiến thắng chung cuộc”.

Xem video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Moldova:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X