Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps nhắm Zidane kế nhiệm ở ĐT Pháp

Thứ Sáu 20/12/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps tin rằng Zidane sớm muộn cũng sẽ dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai.
Zidane từ lâu đã được xem là một trong những người thay thế Deschamps trên cương vị HLV tuyển Pháp. Dự kiến Deschamps sẽ còn tại vị ít nhất là tới World Cup 2022. Nhưng chiến lược gia 51 tuổi đã nhắm người kế nhiệm là Zidane ngay từ bây giờ.

Deschamps nhắm HLV Zidane kế nhiệm ở ĐT Pháp hình ảnh

Deschamps nhắm Zidane kế nhiệm ở ĐT Pháp


“HLV tiếp theo sẽ là Zizou. Vào một thời điểm nào đó, cậu ấy sẽ trở thành HLV tuyển Pháp”, Deschamps chia sẻ trên tờ Le Monde.

“Khi bạn là một HLV, không có giới hạn độ tuổi nào cả. Điều quyết định bạn được tại vị hay không là kết quả đạt được”, Deschamps nói thêm sau khi gia hạn hợp đồng với đội tuyển Pháp tới năm 2022 với những thành công tại World Cup năm ngoái.


Vào năm sau, Deschamps sẽ dẫn dắt ĐT Pháp ở Euro 2020. Les Bleus đã rơi vào bảng tử thần gồm có nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha, Đức và đội thắng trận play-off chưa xác định.

Chia sẻ về bảng đấu này, Deschamps cho biết: “Đây là bảng đấu khó khăn nhất. Nhưng tôi nghĩ Joachim Low và Fernando Santos cũng có suy nghĩ tương tự.

ĐT Đức có lợi thế khi chơi cả 3 trận ở Munich. Trên lý thuyết, chúng tôi nghĩ đây là một bảng đấu vô cùng khó khăn. Tôi tin chắc rằng các đối thủ của chúng tôi cũng nghĩ như thế.

Chúng tôi đều có mục tiêu chung là vượt qua vòng bảng. Và nếu có thể là giành ngôi đầu bảng nữa. Chỉ 1 quốc gia làm được điều đó. Những đội bóng tốt nhất có thể vươn tới vòng play-off nhưng đã tụ họp hết ở bảng đấu của chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X