Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps ca ngợi Mbappe sau chiến thắng của Pháp

Thứ Sáu 07/06/2024 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã nhận được những lời khen có cánh từ HLV Didier Deschamps sau khi tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Luxembourg.

Deschamps ca ngợi Mbappe sau chiến thắng của Pháp

Kylian Mbappe đã có một trận đấu tốt trước Luxembourg và giúp Pháp giành chiến thắng 3-0. Mbappe kiến tạo cho Randal Kolo Muani mở tỉ số và sau đó ghi một bàn ở phút 85. Như vậy, Mbappe đã đóng góp vào 80 bàn thắng chỉ trong 78 trận đấu.

Deschamps Mbappe
Deschamps ca ngợi Mbappe sau chiến thắng của Pháp

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps đã dành những lời khen cho Mbappe: “Kylian là đội trưởng và là một thủ lĩnh tuyệt vời. Tôi không cần phải nói lại về những gì đã xảy ra. Kylian biết tại sao cậu ấy ở đây và chúng tôi cần cậu ấy đạt phong độ cao nhất. Việc cậu ấy chơi đủ 90 phút có tác động tốt. Cũng phải khen ngợi nỗ lực của cậu ấy trong trận đấu. Với những gì mà Mbappe thể hiện, cũng như đội phó Antoine Griezmann, những người khác cũng sẽ noi gương họ”.

Mbappe không được ra sân thường xuyên trong giai đoạn vài tháng cuối cùng ở PSG. Deschamps thừa nhận Mbappe ức chế vì ít được ra sân ở PSG, nhưng ca ngợi sự kiên cường về thể chất lẫn tinh thần của cầu thủ này.

“Tâm trí và cơ thể của cậu ấy không quen với việc thi đấu quá ít như vậy. Cậu ấy trở nên thiếu năng lượng. Nhưng cậu ấy có sự kiên cường trong tâm trí để có thể làm tất cả mọi thứ và gạt bỏ quãng thời gian đã qua. Màn trình diễn trong tuần qua là một ví dụ tốt”.

Deschamps cũng nói thêm về màn trình diễn của Pháp và thừa nhận đội vẫn còn điểm phải cải thiện.

“Đó là một trận đấu tốt với những gì chúng tôi đã làm được. Chúng tôi sẽ không quá phấn khích, nhưng cũng có một số điểm thú vị. Tôi sẽ sửa chữa một số vấn đề về vị trí. Nhưng ở trên mặt trận tấn công, chúng tôi có rất nhiều phương án”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X