Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca: Tôi có thể ở lại Lyon đến hết mùa giải

Thứ Năm 07/01/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Lyon, Memphis Depay cho biết anh có thể ở lại đội bóng hiện tại đến hết mùa 2020-21 dù được liên hệ chuyển tới Barcelona suốt thời gian qua.

Depay chưa rõ tương lai

Memphis Depay chỉ còn hợp đồng với Lyon đến hết mùa 2020-21. Trong mùa hè vừa qua, Barcelona của HLV đồng hương Ronald Koeman đã liên hệ với tiền đạo người Hà Lan song hai CLB không thể đạt được thỏa thuận.

Memphis Depay Tôi có thể ở lại Lyon đến hết mùa giải hình ảnh
Depay còn hợp đồng với Lyon đến hết mùa này

Những tin đồn liên quan tới tương lai Depay vẫn xuất hiện không dứt. Vừa hay HLV Koeman yêu cầu có thêm tiền đạo ở Barca do hiệu suất chưa được như ý của các học trò. Trước đây, ông và Depay từng làm việc cùng nhau trên ĐT Hà Lan.

Mới nhất, Depay đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của Lyon trước Lens, giúp họ củng cố ngôi đầu Ligue 1 với 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của PSG. Dù hiểu được sự quan tâm dành cho mình, chân sút 26 tuổi để ngỏ khả năng chơi cho Lyon hết mùa này thay vì ra đi ngay tháng 1.

Có thể ở lại Lyon

Depay nói với Canal + sau trận đấu đêm thứ 4: “Tôi hạnh phúc ở Lyon. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, tôi thực sự yêu mến ngày chủ tịch. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Chủ tịch và tôi biết những gì đã xảy ra trong 4 mùa giải vừa qua. Hãy tiếp tục tận hưởng sự hiện diện của tôi. Tôi có thể ở Lyon cho đến cuối mùa giải. Hãy tập trung vào trận đấu ngày thứ 7. Tôi đang rất hạnh phúc trong một đội bóng tuyệt vời.”

Tại Ligue 1 mùa này, chỉ có ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe (16) là tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn Depay (14). Cũng không có cầu thủ nào tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm cho đồng đội Lyon hơn Depay (42).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X