Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay tiết lộ từng được PSG quan tâm

Thứ Sáu 11/10/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Memphis Depay khẳng định HLV Laurent Blanc từng cố gắng chiêu mộ anh khi dẫn dắt PSG trước đây.
Depay đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi Hà Lan vượt qua Bắc Ireland với tỉ số 3-1 ở vòng loại Euro 2020. Cầu thủ 25 tuổi ghi được 2 bàn và nâng thành tích của mình lên thành 5 bàn ở vòng loại.

Depay khẳng định PSG rất muốn có sự phục vụ của anh trong quá khứ, thời điểm mà HLV Laurent Blanc còn tại vị.

Tiền vệ Memphis Depay tiết lộ từng được PSG quan tâm hình ảnh

Depay tiết lộ từng được PSG quan tâm


Tờ L’Equipe đăng tải câu trả lời của Depay: “Blanc từng muốn mua tôi trong quãng thời gian làm việc ở PSG”.

Cầu thủ người Hà Lan khởi nghiệp ở PSV Eindhoven trước khi chuyển đến Man United vào năm 2015. Và nhiều khả năng sự quan tâm của PSG đến vào thời điểm đó.

Blanc đã giành chức vô địch Ligue 1 trong 3 mùa giải liên tiếp. Ông cũng giành cú ăn 3 ở giải quốc nội trong 2 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, ông đã phải rời đội bóng vào cuối mùa giải 2015/16 vì những thành tích nghèo nàn ở Champions League. Dưới thời Blanc, PSG chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết.

Blanc vẫn thất nghiệp từ thời điểm đó. Nhưng bây giờ ông đang có cơ hội lớn để lên nắm quyền tại Lyon. Tại đây, chiến lược gia người Pháp sẽ có cơ hội làm việc với Depay.

Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Lyon từ Man United năm 2017. Từ đó đến nay, Depay đã chứng minh được khả năng của mình, ghi 38 bàn sau 96 trận đấu tại Ligue 1.

Tuy nhiên, Lyon khởi đầu mùa giải này khá tệ khi đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ giành 2 chiến thắng trong 9 trận đầu tiên và HLV Sylvinho đã bị sa thải vì chuỗi thành tích thất vọng này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X