Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay nuôi sư hổ trong nhà

Thứ Năm 02/04/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng là những ngôi sao bóng đá lắm tiền nhiều của luôn có thú vui khác người, đơn cử như tiền vệ Memphis Depay nuôi thú dữ làm thú cưng.
 

Depay nuôi sư hổ

 

Trên mạng xã hội, cựu tiền vệ Man United đã khoe chú liger (sư hổ - lai giữa sư tử đực và hổ cái) trong nhà giữa mùa dịch. Đây là một trong những thú vui của Memphis Depay, nuôi pet cưng – bất kể con sư hổ này có hơi nguy hiểm.
 
Cùng với đó, cầu thủ người Hà Lan này đã đăng tải trên mạng: “Sẽ thế nào khi một con liger đi chơi với Sư tử”. Từ khi khoác áo Quỷ đỏ cho tới hiện nay là Lyon (biệt danh Sư tử sông Rhones), Depay vẫn luôn coi sư tử như loài động vật yêu thích của mình, thậm chí đã có một hình xăm cực chất đằng sau lưng.

Memphis Depay nuôi sư hổ trong nhà hình ảnh

Memphis Depay nuôi sư hổ trong nhà 


Tháng 12 vừa qua, cựu số 7 của MU đã rách dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng rất may trong tình hình mùa dịch Covid-19, các giải đấu đã tạm hoãn, chưa biết chừng nào mới quay lại. EURO 2020 cũng được lùi thêm 1 năm, và những cầu thủ dính chấn thương như Depay sẽ được hưởng lợi.
 
Sau khi gia nhập CLB Ligue 1, Depay đã lấy lại phong độ và sự tự tin. Anh cũng đặt mục tiêu gia nhập một đội bóng lớn trong tương lai, cũng như để ngỏ khả năng tái xuất Premier League.
 
Còn về phía con sư hổ, dù trông rất đáng yêu nhưng có lẽ Depay chỉ nên nuôi con vật này khi còn nhỏ. Chứ nó đã to đùng mà để trong nhà thì nguy hiểm lắm!
 
Depay chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Euro 2020
Memphis Depay đã dính phải chấn thương dây chằng chéo trước trong trận thua Rennes đêm qua và có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020.
Hoá ra, Son Heung Min về Hàn Quốc để… đi nghĩa vụ quân sự
Thực hự chuyện tiền đạo Son Heung Min xin phép Tottenham về quê nhà đã có lời giải. Cầu thủ này sẽ tham gia khoá nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới.
VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X