Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU muốn dấn thân vào showbiz sau khi giải nghệ

Chủ Nhật 26/04/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay tiết lộ ước mơ được trở thành một ca sỹ sau khi chia tay sân cỏ.

Memphis Depay tính theo đuổi sự nghiệp ca hát


Ngoài bóng đá, tiền đạo Memphis Depay có tình yêu lớn với nhạc rap và hát khá hay. Thậm chí cầu thủ đang khoác áo Lyon đã có không ít MV "ca nhạc triệu view" trên kênh YouTube cá nhân. Mới đây, anh vừa đọc một đoạn rap cực chất về trung vệ Van Dijk, đồng đội ở ĐT Hà Lan và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM.
Tiền đạo Memphis Depay muốn vào showbiz sau khi giải nghệ hình ảnh

Depay muốn vào showbiz sau khi giải nghệ

Mới đây, trong một cuộc giao lưu trực tuyến trên Instagram, cựu sao MU đã thổ lộ giấc mơ sau khi giải nghệ:

"Ngoài bóng đá tôi còn có đam mê rất lớn với nhạc rap. Tôi luôn thích được đứng trước đám đông khán giả cuồng nhiệt và thể hiện khả năng của mình. Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ hiện thực hoá ước mơ đó nhưng có lẽ phải sau khi treo giày. Tôi tin mình hoàn toàn có thể làm được.

"Song lúc đó, tôi sẽ cần hợp tác với những nghệ sỹ tên tuổi và một nhà sản xuất giỏi chứ tôi không thể làm nhạc một mình ở studio được".

Hiện Depay đang trong thời gian hồi phục chấn thương đầu gối. Tưởng chừng anh đã lỡ cơ hội cùng ĐT Hà Lan chinh chiến tại Euro 2020, nhưng do dịch Covid-19 mà giải đấu này phải dời sang năm sau đồng nghĩa Depay vẫn có thể tham dự.

Trước khi dính chấn thương anh chơi ấn tượng với 9 bàn sau 13 trận. Hợp đồng của tiền đạo này với Lyon sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2021 và đội bóng Pháp rất muốn giữ anh ở lại.

VIDEO: Memphis Depay bắn rap về Van Dijk, mong muốn Van Dijk chơi cho MU
video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X