Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Euro 2020

Thứ Hai 16/12/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đã dính phải chấn thương dây chằng chéo trước trong trận thua Rennes đêm qua và có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020.
Depay chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này và cũng chưa chắc kịp bình phục để tham dự chiến dịch Euro 2020 của đội tuyển Hà Lan. Anh mới gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước đáng tiếc ở trận đấu với Rennes đêm qua.

Mùa này, Depay đang thi đấu chói sáng khi ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo sau 13 trận đấu ở Ligue 1. Nhưng chấn thương mới nhất khiến mùa giải năm nay của Depay chính thức khép lại.

Tiền đạo Depay chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Euro 2020 hình ảnh

Depay chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Euro 2020


“Chúng ta vừa trải qua một đêm tồi tệ khi thua trận và có một màn trình diễn thiếu chất lượng. Nhưng một tin tồi tệ hơn nữa là chấn thương của Depay. Cậu ấy có thể sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Cậu ấy là đội trưởng của chúng ta và tôi tiếc cho cậu ấy”, Giám đốc thể thao Juninho của Lyon xác nhận.

Mọi chuyện còn tệ hơn với Lyon khi tiền vệ Jeff Reine-Adelaide cũng phải rời sân vì chấn thương tương tự Depay. Trang chủ Lyon đã ra thông báo xác nhận bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng.

Hiện tại Lyon đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau hai trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Lille và Rennes.

Việc mất Depay ở Euro 2020 là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội tuyển Hà Lan. Cựu cầu thủ Man United đã ghi được 6 bàn và có 10 pha kiến tạo cho Oranje trong năm 2019.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X