Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đêm nay, PSG có thể vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu

Chủ Nhật 13/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu thắng Troyes tại vòng 30 Ligue 1, PSG sẽ vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu. Điều đó cho thấy giải đấu lớn nhất của bóng đá Pháp tẻ nhạt như thế nào.


Mùa trước, cuộc đua tới chức vô địch Ligue 1 diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn. Ở giai đoạn lượt đi Lyon đã chơi thăng hoa và liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ cũng là đội vô địch lượt đi. Nhưng bước vào giai đoạn lượt về, đội hình thiếu chiều sâu đã khiến đội bóng này không thể cạnh tranh với PSG. Cuối cùng, Lyon đành nhìn PSG vô địch Ligue 1
mùa giải 2014/15.
Dem nay, PSG co the vo dich Ligue 1 truoc 8 vong dau hinh anh
PSG đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Mùa này, với việc đưa về những tân binh chất lượng, PSG tiếp tục được đánh giá là không có đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Ligue 1, nhưng ít ai ngờ rằng giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp lại diễn ra kém hấp dẫn như vậy. PSG đã khẳng định sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Mùa giải mới chỉ khép lại giai đoạn lượt đi mà gần như 100% đội bóng thủ đô Paris sẽ lên ngôi vô địch.
HLV Chelsea mời chào “cơn ác mộng” Ibrahimovic đến với… MU
(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” Guus Hiddink hết lời ngợi khen Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển vừa cùng PSG đá bay Chelsea của ông ra khỏi...
Trong những vòng đấu gần đây, do tập trung vào đấu trường Champions League nên phong độ của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử có dấu hiệu chững lại. Đội bóng của HLV Laurent Blanc đã có 2 cú sảy chân đáng tiếc, gồm trận thua 1-2 trước Lyon và trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Montpellier. Tuy nhiên, các đối thủ xếp ngay sau trên BXH đều đã không tận dụng được cơ hội để vươn lên và đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn giữ được khoảng cách hơn 20 điểm so với đối thủ gần nhất.
Dem nay, PSG co the vo dich Ligue 1 truoc 8 vong dau hinh anh 2
PSG có thể ăn mừng chức vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu
Tại vòng 30 Ligue 1, đội nhì bảng Monaco tiếp tục chơi thất vọng khi để Reims cầm hòa 2-2, điều đó tạo điều kiện cho PSG có thể vô địch Ligue 1 ngay đêm nay nếu đánh bại Troyes. Trong trường hợp hạ gục đội bét bảng Troyes, đội bóng Thủ đô sẽ có 77 điểm, nhiều hơn Monaco đang xếp thứ 2 tới 25 điểm. Mà Ligue 1 2015/16 chỉ còn 8 vòng đấu, nếu thắng tất cả, Monaco cũng chỉ có thể đạt được 24 điểm để nâng tổng điểm cuối mùa là 76.
Ibra giúp PSG nhấn chìm Chelsea: Giờ thì cầu thủ nhỏ đã lớn
Sân Stamford Bridge rạng sáng nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tung một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Chelsea để Rabiot ghi bàn mở tỉ số. Không...
Trong trường hợp PSG đăng quang vào đêm nay họ sẽ thiết lập một kỷ mục mới ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, đó là đăng quang trước 62 ngày - tương đương với hơn 2 tháng và sớm 8 vòng. Nhiều người hy vọng rằng Monaco có thể níu chân PSG khi hai đội đụng độ ở vòng 31. Tuy nhiên, nếu đội bóng thủ đô giành chiến thắng trước Troyes, cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ không còn nhiều ý nghĩa.

Trận đấu Troyes gặp PSG sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay theo giờ Việt Nam.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X