Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch C1, PSG cần Kante thay vì Messi

Thứ Hai 16/11/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Eric Rabesandratana khẳng định PSG cần Kante thay vì Messi để đăng quang ở Champions League.
Kante mới ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở Nations League. Anh đã gây ấn tượng sau một mùa giải khó khăn vì những chấn thương ở Chelsea.

Kante đã được liên hệ rời Chelsea hồi hè nhưng cuối cùng đã ở lại và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard. Trong khi đó, PSG được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Messi trong thời gian tới.

Để vô địch C1, PSG cần Kante thay vì Messi hình ảnh

Để vô địch C1, PSG cần Kante thay vì Messi


Cựu cầu thủ Rabesandratana cho rằng PSG nên hướng tới việc chiêu mộ Kante hơn là Messi nếu muốn nâng đẳng cấp của đội bóng lên một tầm cao mới.

“Tôi muốn nói rằng nếu tôi là lãnh đạo ở PSG thì tôi sẽ phá két để chiêu mộ Kante. Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng hôm qua. Kante là cầu thủ có thể giúp PSG vô địch Champions League. Chúng ta không cần Messi hay bất kỳ ai khác”.


Kante còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023. Gần đây, cầu thủ người Pháp đã được HLV Lampard khen ngợi sau chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại Premier League.

“Kante chơi khoảng 50% số trận đấu của chúng tôi mùa trước và đó là một mất mát lớn vì cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Vậy nên tôi đã cố gắng quản lý việc tập luyện và các trận đấu để Kante có thể trạng tốt và ra sân nhiều trận nhất có thể.

Những khả năng của cậu ấy thật phi thường. Cậu ấy có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Nguồn năng lượng và khả năng giành bóng cũng ấn tượng như cách cậu ấy cầm bóng. Đó là yếu tố mà cậu ấy đôi khi bị đánh giá thấp.

Mọi người luôn nói Kante là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất và nên đá thấp. Nhưng cậu ấy có thể đá nhiều vai trò với khả năng tạo ảnh hưởng ấn tượng. Tôi rất hài lòng khi bây giờ cậu ấy đã khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng chăm sóc Kante hết mức vì cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ quan trọng”.


PSG đặt vấn đề với bố Messi
Theo ESPN, PSG đã có liên hệ với bố của Messi để thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập sân Công viên các hoàng tử.
Giám đốc PSG để ngỏ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã để ngỏ khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.
Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X