Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề nghị lương cao cho Di Maria, M.U quyết phá đám PSG

Thứ Năm 07/08/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Angel Di Maria trong thời gian vừa rồi, ban lãnh đạo Manchester United vẫn muốn phá đám nhà ĐKVĐ Ligue 1 bằng động thái “dụ dỗ” ngôi sao người Argentina với mức lương 120.000 bảng/tuần.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
Man Utd nhập cuộc khiến tương lai của Di Maria vẫn chưa rõ ràng

Thương vụ Di Maria đang thực sự trở thành đề tài tốn rất nhiều giấc mực của báo giới châu Âu. Cách đây vài ngày, tưởng như những thông tin chính thức trên tờ L’Equipe đã khẳng định tương lai của cầu thủ 26 tuổi thuộc về PSG. Thế nhưng, đến hôm nay, Man Utd lại tiếp tục có động thái “chen ngang” đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trả cho Di Maria mức lương 120.000 bảng/tuần để lôi kéo tiền vệ người Argentina chuyển đến sân Old Trafford. Hiện tại, cựu ngôi sao Benfica chỉ được hưởng mức lương “bèo bọt” 70.000 bảng/tuần và phía PSG đã tuyên bố sẽ không nâng lương cho Di Maria nếu anh “cập bến” nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Rõ ràng, với tài năng kiệt xuất của Di Maria, cộng thêm những cống hiến của anh cho Real trong nhiều năm qua, đặc biệt là thành công ở mùa giải vừa rồi (cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua), cầu thủ 26 tuổi xứng đáng nhận được mức đãi ngộ cao hơn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Di Maria được xem là một trong số những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới ở thời điểm này.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ, thể lực đáng nể cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, ngôi sao người Argentina có thể thi đấu trong nhiều vai trò, từ một tiền vệ cánh thuần túy, một tiền đạo cánh cho đến một tiền vệ trung tâm… tất cả anh đều làm tốt.

Hiện tại, chưa biết cá nhân Di Maria sẽ phản hồi ra sao trước lời đề nghị từ Man Utd. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chính bản thân cầu thủ 26 tuổi này từng tuyên bố nếu như phải “chia tay” Real thì anh muốn được trải nghiệm trong môi trường Premier League hơn là Ligue 1.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X