Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Để giữ Kylian Mbappe ở lại, PSG cần đáp ứng 3 điều kiện

Thứ Ba 26/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. PSG vẫn có khả năng giữ chân cầu thủ người Pháp nhưng phải đáp ứng nhiều điều kiện.

Mbappe đưa ra 3 yêu cầu gắt mới ký gia hạn PSG


Tiền đạo Kylian Mbappe được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh hết hợp đồng với PSG vào 30/6 tới đây và đội bóng nhà giàu nước Pháp đang làm mọi cách để giữ chân anh ở lại Paris. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa cho câu trả lời cuối cùng. 

Theo báo chí Pháp, Mbappe muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Pháp thừa nhận rằng anh ngưỡng mộ Real Madrid, và đây là thời điểm để Mbappe hiện thực hóa ước mơ được chơi bóng tại Bernabeu. 
 
Mbappe đưa ra 3 yêu cầu gắt mới ký gia hạn PSG

Mbappe đưa ra 3 yêu cầu gắt mới ký gia hạn PSG

Tuy nhiên, Le Parisien cho hay, PSG đã đưa ra lời đề nghị mới nhất đầy hấp dẫn với Kylian Mbappe nhằm giữ anh ở lại. Theo đó họ thưởng 100 triệu euro cho lòng trung thành, lương 50 triệu euro/năm cho hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Nguồn tin trên còn tiết lộ, phía Mbappe hiện đang có mặt ở Doha để đàm phán về việc có thể gia hạn PSG. Và chân sút 23 tuổi được cho đưa ra 3 yêu cầu gắt với đội bóng Paris. Đầu tiên Mbappe muốn PSG có một dự án vô địch Champions League, bằng cách bổ sung những bàn hợp đồng chất lượng.

Tiếp theo, anh muốn đội bóng nước Pháp sa thải Pochettino và mang về một nhà cầm quân có tầm hơn, với Zidane là một lựa chọn, Conte cũng có thể được chấp nhận. Thứ 3, Mbappe cũng muốn PSG thay đổi ghế Giám đốc thể thao, khi không có mối quan hệ tốt đẹp với Leonardo.

Với PSG, giữ Mbappe là ưu tiên hàng đầu với các ông chủ Qatar nên không loại trừ họ sẽ đồng ý cả 3 đòi hỏi của Mbappe. Cách đây không lâu, huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho cho rằng Kylian Mbappe nên ở lại PSG, bởi anh sẽ có mọi thứ ở đội bóng nước Pháp.
Lãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ MbappeLãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ Mbappe
Giám đốc điều hành của PSG, Leonardo cảnh báo Real Madrid chưa nên nghĩ về thương vụ Mbappe ở thời điểm này.
Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.
VIDEO: Vì sao Mbappe có thể quay xe với Real Madrid và ở lại PSG?VIDEO: Vì sao Mbappe có thể quay xe với Real Madrid và ở lại PSG?
Sau hè năm ngoái lỡ hẹn với nhau do thái độ cứng rắn của Paris Saint-Germain, tưởng chừng như viễn cảnh Kylian Mbappe đầu quân cho Real Madrid theo dạng chuyển...
Mbappe vs Ramos cùng nhau lập công, PSG vẫn chưa thể sớm vô địch Ligue 1 2021/22Mbappe vs Ramos cùng nhau lập công, PSG vẫn chưa thể sớm vô địch Ligue 1 2021/22
Sergio Ramos ghi bàn thứ hai ở Ligue 1 trong khi Mbappe nâng thành tích lên con số 22 pha lập công, nhưng PSG chưa thể vô địch sớm năm vòng sau trận thắng chủ...
Ronaldinho đưa ra lời khuyên cho Kylian MbappeRonaldinho đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappe
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho co rằng tiền đạo Kylian Mbappe nên ở lại PSG, bởi anh sẽ có mọi thứ ở đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X