Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Henry thất bại ở Monaco

Thứ Ba 16/04/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexanderr Golovin tiết lộ lý do Henry thất bại ở Monaco. Tiền vệ người Nga khẳng định phương pháp huấn luyện của huyền thoại Arsenal không phù hợp, Henry cũng thường xuyên la mắng các cầu thủ.

Henry thất bại ở Monaco


Thierry Henry được bổ nhiệm trở thành HLV của Monaco vào tháng 10 năm ngoái thay Leonardo Jardim. Huyền thoại của Arsenal khi đó đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ, anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Công quốc vượt qua tình cảnh khó khăn.
Alexanderr Golovin tiết lộ lý do Henry thất bại ở Monaco hình ảnh

Henry không thành công ở Monaco


Tuy nhiên, Monaco không có sự cải thiện về thành tích thi đấu dưới sự dẫn dắt của Henry. Trong hơn 3 tháng cầm quân, Henry chỉ giúp Monaco có được 2 chiến thắng ở Ligue 1. Sau một chuỗi trận tệ hại, đội bóng Công quốc đã chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Pháp vào tháng 1 năm 2019.

Chỉ 3 tháng dẫn dắt Monaco Henry đã bị sa thải sau một loại chuỗi trận tệ hại. Cesc Fabregas nói về việc Monaco sa thải Thierry Henry, cầu thủ người TBN tin rằng đồng đội cũ ở Arsenal sẽ giúp đội bóng Công Quốc mang về thành công nếu có thêm thời gian.


Lý do Henry thất bại ở Monaco


Alexanderr Golovin tiết lộ lý do Henry thất bại ở Monaco. Tiền vệ người Nga khẳng định phương pháp huấn luyện của huyền thoại Arsenal không phù hợp, Henry cũng thường xuyên la mắng các cầu thủ.
Henry luon het len voi moi cau thu

Golovin tiết lộ Henry luôn hét lên với mỗi cầu thủ


“Ông ấy là một cầu thủ giỏi, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Henry cần có thêm kinh nghiệm cầm quân. Ở Monaco, khi mọi thứ không đi đúng quỹ đạo, ông ấy la hét rất nhiều. Henry thường xuyên mắc các cầu thủ, tôi nghĩ điều này không cần thiết”.

“Henry là một cầu thủ tốt, ông ấy muốn các cầu thủ thi đấu ở đẳng cấp rất cao, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng. Trong đội hình Monaco, Radamel Falcao và Cesc Fabregas là những cầu thủ ở gần đẳng cấp của ông ấy nhất. Có những lúc Henry cảm thấy bị tổn thương và không nói chuyện với chúng tôi, ông ấy ngồi một mình và xem xét chiến thuật trong nhiều giờ."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X