Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do PSG buộc phải bán Neymar hè này

Thứ Bảy 28/04/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin PSG phải bán Neymar gấp gáp trong mùa hè này có thể khiến nhiều người bất ngờ bởi đại gia nước Pháp không thiếu tiền. Có điều, luật Công bằng tài chính của UEFA lại ép họ buộc phải đi tiến hành phương án đó.

Neymar chán ngán PSG


Dứt áo rời Barcelona mùa hè năm ngoái song chỉ sau chưa đầy 1 năm, Neymar đã cảm thấy chán nản. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Đầu tiên là bởi ngôi sao người Brazil không cảm thấy được trân trọng tại bến đỗ mới như đã từng mơ ước.

Chia tay Barca vì không muốn núp sau cái bóng của Lionel Messi song khi sang PSG, Neymar “vớ” ngay phải Edinson Cavani. Hành động tranh giành một quả penalty của hai ngôi sao này đã khiến PSG bị kình địch chế nhạo và còn gây ra mâu thuẫn nội bộ.

PSG phai ban Neymar vi luat cong bang tai chinh hinh anh
Neymar không còn nhiều tình cảm với PSG

Neymar cho rằng lãnh đạo PSG đã không ủng hộ mình trong vụ này và buồn bực ra mặt. Tiếp đến, việc đội bóng thủ đô nước Pháp dừng chân trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League càng khiến tuyển thủ Brazil nhận ra thực lực của họ chưa đủ cho tham vọng của mình.

PSG bị ép phải bán Neymar


Các thành viên tại PSG cũng không ưa cá tính ngông cuồng của Neymar. Cách ngôi sao 26 tuổi thay vì bay sang Pháp ăn mừng chức vô địch Ligue 1 cùng các đồng đội lại ở Brazil ăn chơi khiến họ càng “nóng mắt”. Thông tin Neymar bị huyền thoại chửi sấp mặt vì thói vô kỷ luật đã được đăng tải trên Bongda24h.vn.

Như đã biết, HLV Unai Emery sẽ rời PSG trong mùa hè này. Chưa rõ tân thuyền trưởng Les Parisiens sẽ là ai song có điều chắc chắn là họ vẫn phải vung tiền cải tổ đội hình. Kỳ chuyển nhượng tới cũng là lúc PSG chính thức phải trả số tiền 180 triệu Euro mua đứt Kylian Mbappe cho Monaco.

ngoi sao Neymar tai PSG

Có tin PSG phải bán Neymar vào hè này


Cộng cả hai yếu tố trên, PSG buộc phải thanh lọc đội hình. Luật Công bằng tài chính do UEFA quy định không cho phép họ mua sắm rầm rộ quá định mức cho phép. Khả năng PSG phải bán Neymar đã được tính tới. Hiện có Man United và Real Madrid sẵn sàng chi rất đậm để mua lại người được xem là kế cận chu kỳ thống trị thế giới của Ronaldo và Messi.

Dù thế nào, CLB chủ quản không để Neymar ra đi một cách dễ dàng. Họ muốn nhận được ít nhất 250 triệu Euro nếu muốn ngồi vào bàn đàm phán.

Xem một số thống kê về Neymar:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Cristiano Ronaldo muốn Real mua Salah thay vì Neymar
Cristiano Ronaldo muốn Real mua Salah của Liverpool thay vì Neymar, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Vì lý do này, Neymar buộc phải đến Real Madrid
Thông tin Real Madrid quan tâm đến Neymar không còn mới mẻ gì trên báo giới. Cựu danh thủ Rivaldo cho rằng Neymar phải đến Real để trở thành cầu thủ xuất sắc...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X