Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Lionel Messi chọn áo số 30 ở PSG

Thứ Tư 11/08/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã chính thức ra mắt PSG, ngôi sao người Argentina sẽ khoác lên mình chiếc áo số 30 ở sân Công viên các Hoàng tử.

Lionel Messi khoác áo số 30 ở PSG


Như vậy là chỉ sau một thời gian ngắn chia tay Barca, tiền đạo Lionel Messi đã tìm được bến đỗ mới. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 2 năm với PSG, anh nhận lương vào khoảng 600.000 bảng/tuần. Trong nhiều năm gắn bó với Barca, Messi mặc áo số 10. Và điều mà NHM quan tâm là anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số bao nhiêu trong màu áo đội bóng nước Pháp.
 
Lionel Messi khoác áo số 30 ở PSG
Lionel Messi khoác áo số 30 ở PSG

Lionel Messi khoác áo số 30 ở PSG


Mới nhất, PSG cũng đã chính thức công bố số áo của Messi. Theo đó anh sẽ mặc áo đấu số 30 thay vì số 10 quen thuộc. Trên thực tế, siêu sao người Argentina đã từ chối nhận áo số 10 mà người đồng đội cũ Neymar ở Barca nhường lại để chọn số 30.

Đây chính là số áo của Messi sử dụng khi bắt đầu cuộc phiêu lưu với Barca mà trong đội hình lúc đó Ronaldinho mặc áo số 10. Những hình ảnh cho thấy bàn thắng đầu tiên mà Messi có được ở Barca là khi anh khoác lên mình chiếc áo số 30.

Theo thông tin được tờ L’Equipe đăng tải, BTC Ligue 1 đã phá lệ để PSG trao chiếc áo số 30 cho Messi. Theo đó, tại giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, chiếc áo số 30 thuộc về thủ môn số 3 của CLB. Messi đã lấy đi số 30 từ Alexandre Letellier, lựa chọn thứ ba trước khung thành của PSG sau Gianluigi Donnarumma và Keylor Navas.
 
Lionel Messi khoác áo số 30 ở PSG

Lionel Messi ghi bàn đầu tiên cho Barca khi khoác áo số 30


Áo đấu của Messi sẽ được bán ở các cửa hàng của PSG một ngày sau khi ngôi sao 34 tuổi ra mắt, chắc chắn chiếc áo số 30 sẽ trở thành lựa chọn của nhiều CĐV đội bóng nước Pháp. Với sự có mặt của cầu thủ người Argentina, PSG bây giờ trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22.
4/6 tân binh của PSG được đem về miễn phí4/6 tân binh của PSG được đem về miễn phí
Sau khi hoàn tất thương vụ Lionel Messi, công tác chuyển nhượng PSG tiếp tục nhận được sự thán phục của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”
Sự kiện Lionel Messi gia nhập PSG khiến rất nhiều người hào hứng, trong đó có đàn anh và đồng đội cũ Ronaldinho.
Lời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSGLời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSG
Đặt chân tới Paris để ký hợp đồng 2 năm với PSG, Lionel Messi tỏ ra rất hạnh phúc và sẵn sàng hướng đến cuộc phiêu lưu mới.
Chùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mớiChùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mới
Bỏ lại sau lưng 21 năm khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập PSG và hình ảnh anh đeo màu áo mới trông khá lạ lẫm với fan hâm mộ.
VIDEO: PSG công bố bom tấn Messi bằng flycamVIDEO: PSG công bố bom tấn Messi bằng flycam
Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lionel Messi, đội bóng nước Pháp đã đăng tải đoạn video hoành tráng bằng flycam để giới thiệu siêu sao này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X