Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Neymar không thể rời PSG ở Hè 2019

Thứ Ba 03/09/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.

PSG đòi 300 triệu euro cho Neymar


Hè 2019, tương lai Neymar là một trong những vấn đề được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 này tuyên bố muốn rời nước Pháp, anh thậm chí còn từ chối tập trung cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, và đây là lý do hình ảnh

Neymar không rời PSG ở Hè 2019


Ngôi sao người Brazil muốn được trở lại Tây Ban Nha, ngay lập tức tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barca. Bản thân Neymar khẳng định anh muốn trở lại sát cánh bên cạnh Messi, đích thân Chủ tịch Barca cũng xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại Camp Nou.

Barca cũng tích cực đàm phán trong thương vụ này, nhưng cuối cùng họ không thể có được điều mình cần. Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được La Parisien đăng tải, PSG đòi 300 triệu euro cho ngôi sao của mình. Barca đã nhiều lần đàm phán, song Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng nước Pháp vẫn tỏ ra cứng rắn. Đội ĐKVĐ La Liga đã chi gần 300 triệu euro ở Hè năm nay, họ không còn đủ kinh phí để chiêu mộ Neymar.

Real Madrid và Juventus cũng quan tâm Neymar, nhưng khi nhận được câu trả lời họ nhanh chóng rút lui. Barca là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Không đáp ứng nổi số tiền 300 triệu euro, nhưng họ chấp nhận trao đổi người.

Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng hy sinh Coutinho hoặc Rakitic hoặc Semedo cộng tiền qua đó hy vọng có được điều mình cần. Tuy nhiên, PSG yêu cầu Dembele theo chiều ngược lại. Đội bóng nước Pháp muốn 100 triệu euro cộng Dembele và Rakitic hoặc Semedo.

Barca đã không đáp ứng đòi hỏi từ phía PSG, và như thế có nghĩa là Neymar sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng nước Pháp. Cầu thủ sinh năm 1992 chưa đá một trận nào ở mùa giải này, nhưng với việc không thể ra đi anh sẽ phải trở lại đội hình xuất phát.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X