Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng khiếp của PSG mùa tới

Thứ Năm 15/07/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2021, đội hình PSG mùa giải tới sẽ thực sự khủng khiếp, họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2021/22.
PSG vừa trải qua một mùa giải không thành công. Đội bóng nước Pháp để mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Lille. Ở Champions League, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thua trước Man City với tỷ số 1-4 sau hai lượt trận ở bán kết.

Ngay sau một mùa không mấy ấn tượng, BLĐ đội bóng nước Pháp đã quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Với tiềm lực tài chính khổng lồ, PSG đã chính thức giữ chân thành công siêu sao Neymar đến năm 2025.
 
Đội hình siêu khủng khiếp của PSG mùa tới

Đội hình siêu khủng khiếp của PSG mùa tới


Ngoài ra, PSG còn dùng mức lương khủng để chiêu mộ những Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos. Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi, PSG đã chính thức công bố bản hợp đồng với Hakimi từ Inter Milan. Mức giá của thương vụ này là 71 triệu euro bao gồm 60 triệu euro trả luôn cùng 11 triệu euro phụ phí.

Với sự có mặt của 4 bản hợp đồng chất lượng, chất lượng đội hình của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Mauricio Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Mauro Icardi ở vị trí trung phong, hỗ trợ cầu thủ người Argentina là bộ ba Kylian Mbappe, Neymar và Angel di Maria.

Ở tuyến giữa, Marco Verratti đá cặp tiền vệ trung tâm với Georginio Wijnaldum. Ở hàng thủ, Sergio Ramos đá cặp trung vệ với Marquinhos, hai cánh là Juan Bernat và Achraf Hakimi. Trong khung gỗ Gianluigi Donnarumma đủ khả năng đánh bại Navas để có được vị trí chính thức.

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao, PSG được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa tới. 
Gia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến DũngGia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Donnarumma khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với việc lựa chọn số áo 50 sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.
Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?
Như vậy là thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức chia tay AC Milan để gia nhập PSG, Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc...
PSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi DonnarummaPSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi Donnarumma
Không còn là tin đồn, CLB Paris Saint-Germain mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Gianluigi Donnarumma từ CLB AC Milan.
Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 viết tâm thư xúc động chia tay AC MilanCầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 viết tâm thư xúc động chia tay AC Milan
Chỉ ít ngày sau khi vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã nói lời chia tay đầy xúc động với AC Milan trước khi chính thức gia...
Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X