Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình PSG dưới thời Antonio Conte

Thứ Ba 26/04/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte tới PSG đang được báo chí quan tâm rất nhiều, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng nước Pháp mùa tới nếu được ông thầy 52 tuổi dẫn dắt.
Hàng loạt tờ báo của nước Pháp đăng tải thông tin Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải, lý do là bởi ông thầy người Argentina không nhận được sự ủng hộ từ NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Việc dừng bước ở vòng 1/8 Champions League cũng khiến BLĐ của đội bóng này không thể hài lòng. 

Một cuộc họp kín giữa Pochettino và PSG đã được tổ chức, và không bên nào muốn tiếp tục mối quan hệ. Ngay từ thời điểm này, đại diện của Ligue 1 đã lên kế hoạch tìm HLV mới. Antonio Conte đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng nước Pháp.
 
Đội hình PSG dưới thời Antonio Conte do The Sun lựa chọn

Đội hình PSG dưới thời Antonio Conte do The Sun lựa chọn

PSG muốn ký hợp đồng 2 năm với HLV của Tottenham, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương rất cao, đồng thời chi tiền để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng nước Pháp mùa tới nếu được ông thầy 52 tuổi dẫn dắt.

Theo đó, nếu được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của PSG, Conte sẽ đưa về Romelu Lukaku, học trò cũ của ông ở Inter Milan và hiện đang gây thất vọng ở Chelsea. Ông cũng nhắm Marcus Rashford thay Kylian Mbappe, người đang rất muốn tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Conte cũng muốn PSG đưa về Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Với 3 hợp đồng kể trên, nhà cầm quân 52 tuổi có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở sân Công viên các Hoàng tử, khi đó Lukaku đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh sẽ là Neymar, Lionel Messi và Rashford.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pogba chơi bên cạnh Marco Verratti. Ở hàng thủ, Kimpempe đá cặp với Marquinhos ở vị trí trung vệ, 2 cánh là Hakimi và Mendes. Trong khung gỗ Gianluigi Donnarumma sẽ được trọng dụng. 
Antonio Conte có câu trả lời cho PSGAntonio Conte có câu trả lời cho PSG
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, HLV Antonio Conte vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ PSG. Bản thân ông cũng muốn tiếp tục làm việc cùng Spurs.
Để giữ Kylian Mbappe ở lại, PSG cần đáp ứng 3 điều kiệnĐể giữ Kylian Mbappe ở lại, PSG cần đáp ứng 3 điều kiện
Tương lai tiền đạo Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. PSG vẫn có khả năng giữ chân cầu thủ người Pháp nhưng phải đáp ứng nhiều điều kiện.
Lãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ MbappeLãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ Mbappe
Giám đốc điều hành của PSG, Leonardo cảnh báo Real Madrid chưa nên nghĩ về thương vụ Mbappe ở thời điểm này.
Conte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV PochettinoConte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV Pochettino
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.
Sốc: PSG chuẩn bị sa thải Mauricio PochettinoSốc: PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino
Theo Le Parisien, PSG chuẩn bị sa thải HLV Mauricio Pochettino dù ông thầy người Argentina vừa mang về cho đội bóng nước Pháp chức vô địch Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X