Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của PSG dưới thời Jose Mourinho

Thứ Năm 11/05/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho được cho là có thể dẫn dắt PSG ở mùa giải tới, dưới đây là đội hình của đội bóng nước Pháp dưới thời nhà cầm quân người Bồ.

HLV Christophe Galtier được đưa về nhưng không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League, họ dừng bước trước Bayern Munich ở vòng 1/8. Giấc mơ vô địch C1 vẫn chưa hoàn thành, và BLĐ đội bóng nước Pháp đã lên kế hoạch cho những sự thay đổi ở mùa giải tới. 

Chắc chắn những gì Christophe Galtier thể hiện chưa thể khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hài lòng. Lãnh đạo PSG có kế hoạch thay ông chỉ sau 1 mùa giải, và họ đang nhắm tới HLV Jose Mourinho của Roma.

doi hinh du kien cua PSG duoi thoi Jose Mourinho

Đội hình dự kiến của PSG dưới thời Jose Mourinho

Foot Mercato cho hay, PSG đã có cuộc đàm phán với Jose Mourinho về việc trở thành HLV trưởng mới của đội kể từ mùa giải tới. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tiền để giải phóng hợp đồng với cựu HLV Chelsea và MU, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho ông mức lương rất cao. 

Ngôi sao của của Maroc ở World Cup 2022 - Sofyan Amrabat được cho là mục tiêu đầu tiên của Mourinho nếu ông nhận được công việc ở PSG. Harry Maguire của MU cũng là một trong những cầu thủ mà “Người đặc biệt” muốn mang tới nước Pháp. 

Trong khi đó, nếu Neymar và Messi ra đi, Mourinho sẽ cần mang về Hakim Ziyech của Chelsea. Ông cũng sẽ mang theo học trò ở Roma là Tammy Abraham tới Pháp. Và một cái tên khác được liên kết với Mourinho ở PSG là Scott McTominay của MU.

Với những sự bổ sung kể trên, Mourinho có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Danilo Pereira, Harry Maguire và Marquinhos ở hàng thủ. Ở tuyến giữa, Sofyan Amrabat đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay, hai cánh là Bernat và Hakimi. Trên hàng công, Mbappe chơi bên cạnh Tammy Abraham và Hakim Ziyech. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X