Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng mà Draxler muốn cập bến

Thứ Năm 07/09/2017 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Julian Draxler đã đàm phán với Barca ở Hè 2017 thay vì Arsenal.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tương lai tiền vệ Julian Draxler là một trong những vấn đề  được bàn tán rất nhiều. Việc PSG đưa về Neymar và Mbappe khiến vị trí của cầu thủ người Đức bị ảnh hưởng đáng kể, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Phía đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
Tien ve Julian Draxler muon cap ben Barca  hinh anh
Draxler được đồn đoán là lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Draxler, trong đó Arsenal là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. Báo chí Anh đồn rằng Pháo thủ đã cử người đến Pháp đàm phán, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Bản thân Draxler cũng muốn chuyển đến Arsenal để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Arsenal và PSG không tìm được tiếng nói chung khiến thương vụ này bị đổ bể.
Draxler không nghĩ đến việc rời PSG lúc này
Sau khi chiêu mộ thành công Neymar với bản hợp đồng 222 triệu euro, PSG đang thừa nhân sự ở hàng công. Và tiền vệ Julian Draxler là một cầu thủ đang trong tình...
Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, tiền vệ Julian Draxler của PSG không hề đàm phán với Arsenal, theo đó đội bóng quan tâm cầu thủ này thực chất là Barca. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi đã nói với các đồng đội rằng muốn cập bến Camp Nou, đại diện của Tây Ban Nha sau đó cũng đã đưa ngôi sao người Đức vào tầm ngắm. Họ đã bí mật đàm phán với Draxler sau khi thất bại trong việc đưa về Philippe Coutinho và Angel Di Maria. Thậm chí người đại diện Roger Wittmann của cầu thủ sinh năm 1993 đã tới TBN để đàm phán, tuy nhiên việc mua được Dembele từ Dortmund khiến Barca bất ngờ từ bỏ thương vụ này.
Tien ve Julian Draxler muon cap ben Barca  hinh anh 2
Nhưng thực chất Draxler muốn tới Barca
Hiện Draxler ở lại PSG và đang quyết tâm cạnh tranh vị trí: “Tôi rất mong được chơi với Neymar và Mbappe, nhưng tôi phải thừa nhận rằng họ có cơ hội ra sân nhiều hơn tôi do có giá chuyển nhượng rất lớn. Tôi quyết tâm cạnh tranh vị trí dù biết rằng sẽ không dễ dàng, tôi sẽ không hèn nhát đến nỗi rời Paris. Tôi biết HLV là người rất công bằng, bởi vậy nếu tôi nỗ lực và chơi tốt tôi hoàn toàn có cơ hội thể hiện khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X