Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên bị Frankie de Jong từ chối

Thứ Bảy 08/12/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankie de Jong từ chối cập bến PSG, người đại diện của cầu thủ người Hà Lan xác nhận thân chủ của mình không muốn cập bến Ligue 1.

Frankie de Jong không tới Ligue 1


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Frankie de Jong đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Hà Lan đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Ajax, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
 
Frankie de Jong từ chối cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Frenkie De Jong được nhiều CLB lớn quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công hay sút xa rất tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Jong được nhiều CLB lớn của châu Âu quan tâm.

Barca muốn có Frankie de Jong, Man City và Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ 21 tuổi. Những CLB lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, Ajax ưu tiên giữ ngôi sao của mình, họ không nhả De Jong vào tháng 1 năm 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, Frankie de Jong từ chối cập bến PSG, người đại diện của cầu thủ người Hà Lan xác nhận thân chủ của mình không muốn cập bến Ligue 1.

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ PSG, họ muốn chiêu mộ thân chủ của tôi vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, De Jong không muốn tới Pháp thi đấu, cậu ấy đã ngay lập tức từ chối lời mời từ PSG. Hiện cậu ấy tập trung vào thi đấu, cậu ấy không muốn rời Ajax vào tháng 1”.
 
Frankie de Jong từ chối cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

PSG bị từ chối vụ De Jong


“Vào Hè năm tới, chúng tôi sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Ajax. Trong trường hợp những yêu cầu ở bản hợp đồng mới không được chấp nhận De Jong mới nghĩ đến chuyện ra đi, cậu ấy vẫn ưu tiên ở lại Ajax. Hiện tại cậu ấy đang rất hạnh phúc”.

Ajax được cho là muốn thu về 75 triệu euro từ De Jong, đó là số tiền mà những CLB lớn có thể chi ra. Cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan vào Hè 2019 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X