Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên bị Edinson Cavani từ chối

Thứ Năm 10/01/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani từ chối đến Trung Quốc thi đấu, cầu thủ người Uruguay vừa từ chối cập bến CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Cavani không tới Trung Quốc


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Edinson Cavani là chân sút chủ lực trên hàng công của PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong. Mùa giải này, Cavani ra sân 11 lần ở Ligue 1 và ghi 10 bàn thắng. Cầu thủ 31 tuổi vẫn duy trì phong độ ghi bàn khá đều đặn.
Edinson Cavani từ chối đến Trung Quốc thi đấu hình ảnh

Cavani có thể rời PSG trong tương lai gần


Mặc dù vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử song Cavani được cho là không hạnh phúc, anh có mâu thuẫn với Neymar. Thậm chí siêu sao người Brazil còn tác động với BLĐ nhằm đẩy tiền đạo người Uruguay ra đi.

Biết được thông tin Cavani không hạnh phúc ở PSG, rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Atletico Madrid và Napoli quan tâm chân sút của PSG, Chelsea cũng muốn có Cavani. The Blues thậm chí chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1987.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB đến từ Trung Quốc Đại Liên Á Nhĩ Tân đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Uruguay, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng của Trung Quốc cũng chấp nhận đáp ứng lương khủng cho cựu sao Napoli.
Cavani bi co lap tai PSG

Cavani từ chối cập bến Trung Quốc


Trước tin đồn được đội bóng của châu Á quan tâm, tiền đạo của PSG đã lên tiếng. Edinson Cavani từ chối đến Trung Quốc thi đấu, cầu thủ người Uruguay đã từ chối cập bến CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân. Cavani khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho PSG, trong trường hợp rời sân Công viên các Hoàng tử anh vẫn muốn thi đấu ở châu Âu.

Cavani cho rằng môi trường bóng đá ở Trung Quốc không gây ấn tượng với anh, bởi vậy cầu thủ này sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị từ những CLB ở quốc gia này. Siêu sao người Uruguay đang tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Ngoại hạng Anh nếu chia tay đội bóng nước Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X