Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB vui nhất khi Kylian Mbappe tới Real Madrid

Thứ Tư 25/08/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid đã chính thức gửi tới PSG lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe với giá 160 triệu euro, nếu thương vụ này được thông qua Monaco sẽ là đội vui nhất.

Monaco sắp nhận số tiền khủng


PSG đã chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, cầu thủ người Argentina sẽ nâng cấp hàng công của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe không cảm thấy hài lòng khi cầu thủ 34 tuổi có mặt ở sân Công viên các Hoàng tử.
 
Real Madrid hỏi mua Mbappe

Real Madrid hỏi mua Mbappe


Ngôi sao người Pháp đã đến gặp Chủ tịch PSG để được chuyển đến Real Madrid ngay ở Hè 2021. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, và nếu không để Mbappe ra đi, PSG có thể mất trắng ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid đã chính thức gửi tới PSG lời đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 160 triệu euro. Họ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để có được điều mình cần. Và nếu thương vụ này được thông qua, Monaco sẽ là đội vui nhất.

Theo đó, trong trường hợp PSG bán Mbappe, họ sẽ phải trả cho Monaco 35 triệu euro. Đó là một trong những điều khoản mà đội bóng xứ Công quốc gài vào khi bán tuyển thủ Pháp hồi năm 2017. Vào thời điểm đó, Mbappe chuyển đến PSG theo dạng cho mượn và đội bóng thành Paris có nghĩa vụ phải mua đứt với giá 145 triệu euro kèm theo 35 triệu euro bổ sung tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ sinh năm 1998.

Như vậy, nếu bán Mbappe cho Real Madrid với giá 160 triệu euro, PSG sẽ chỉ nhận 125 triệu euro và trả cho Monaco 35 triệu euro. PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021.
Real Madrid ra giá cực khủng cho Kylian MbappeReal Madrid ra giá cực khủng cho Kylian Mbappe
Trước việc ngôi sao người Pháp đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn của PSG, CLB Real Madrid đã gửi đề nghị chính thức về việc chiêu mộ Kylian Mbappe.
Henry khuyên Mbappe từ chối Real MadridHenry khuyên Mbappe từ chối Real Madrid
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe không thiếu tôn trọng PSG và hy vọng cầu thủ này sẽ lựa chọn ở lại Pháp.
PSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay MbappePSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay Mbappe
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021.
PSG thừa nhận có thể để Mbappe ra điPSG thừa nhận có thể để Mbappe ra đi
Những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe của PSG dường như đã không đạt hiệu quả, đội bóng này hoàn toàn có thể để sao trẻ ra đi trong phần còn lại...
Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X