Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mới

Thứ Tư 18/05/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina muốn chơi bóng ở châu Âu thêm một mùa giải nữa.

Angel Di Maria sắp tới Juventus


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria có 31 lần ra sân cho PSG. Tuy nhiên, phần lớn thời gian thi đấu của anh là từ băng ghế dự bị. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng hai bên không có ý định ký hợp đồng mới.
 
Angel Di Maria sắp tới Juventus

Angel Di Maria sắp tới Juventus


PSG từ chối gia hạn vì cho rằng Angel Di Maria không đóng góp nhiều vào lối chơi và thành tích của CLB, trong khi đó cầu thủ người Argentina muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Hiện có một vài đội bóng đang đàm phán với cầu thủ 34 tuổi.

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Đội bóng của Italia ký hợp đồng 12 tháng với cựu cầu thủ của MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng mới, Di Maria sẽ hưởng lương 100.000 bảng/tuần. 

Di Maria muốn thi đấu ít nhất một mùa giải nữa ở châu Âu trước khi trở lại Argentina, đó là lý do anh chỉ ký hợp đồng 12 tháng với Juventus. Hai bên đang đàm phán, và thương vụ có thể được công bố vào tháng 6 tới đây.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, song Di Maria vẫn là một cầu thủ chất lượng. Ngôi sao người Argentina có kỹ thuật cá nhân tốt, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Đây hứa hẹn là bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng cho Juventus.
Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSGTiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG
Di Maria khẳng định Messi không hề quan tâm tới những tràng la ó từ các CĐV PSG mà cầu thủ này phải nhận trong những tuần gần đây.
Lộ bến đỗ mới của Angel Di MariaLộ bến đỗ mới của Angel Di Maria
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Angel Di Maria có khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022/23.
Messi ghi bàn, Argentina thắng dễ VenezuelaMessi ghi bàn, Argentina thắng dễ Venezuela
Ở trận đấu giữa Argentina vs Venezuela tại lượt trận 17 - lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã dễ dàng hạ đo ván đối thủ 3-0...
Vắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà ChileVắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà Chile
Không cần tới Messi, trận Chile vs Argentina vẫn thuộc tầm kiểm soát của đội khách khi các siêu sao thay thế như Di Maria và Lautaro Martinez đều biết cách tỏa...
Messi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may UruguayMessi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may Uruguay
Trận đấu Uruguay vs Argentina đã diễn ra đầy căng thẳng và chỉ có 1 bàn thắng được ghi cho Argentina do công của Angel Di Maria. Chiến thắng này giúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X