Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ khiến Neymar gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp

Chủ Nhật 11/09/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Neymar của PSG đã chỉ ra cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi phải đối đầu.

Neymar đang tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23, anh vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Brest trong trận đấu ở vòng 7 Ligue 1. Anh được xem một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với kỹ thuật thượng hạng và thường gây ra nhiều vấn đề cho các hậu vệ đối phương.

 

Tai nang cua Neymar duoc danh gia rat cao

Tài năng của Neymar được đánh giá rất cao

Trong sự nghiệp của mình, Neymar đã đối đầu với những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới cả trong màu áo CLB và ĐTQG. Có thể kể đến Virgil van Dijk, Kalidou Koulibaly, Raphael Varane hay Ruben Dias. Tuy nhiên, những cái tên kể trên không phải người gây nhiều khó khăn nhất cho cầu thủ sinh năm 1992.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn DAZN, Neymar tiết lộ: “Tôi đã may mắn đối đầu với những hậu vệ hàng đầu thế giới. Van Dijk là một trung vệ rất mạnh mẽ và thông minh, luôn rất khó khăn khi đối đầu với anh ấy. Anh ấy biết khi nào là thời điểm thích hợp để hạ gục bạn và khi nào cần tắc bóng. Anh ấy rất ít khi mắc sai lầm”.

“Ruben Dias là một trung vệ rất tốt. Anh ấy nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Koulibaly cũng vậy, anh ấy thực sự mạnh mẽ. Khả năng chọn vị trí của anh ấy rất tốt. Nhưng nếu phải chọn ra một cầu thủ khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất, tôi sẽ chọn Kyle Walker”.

“Kyle Walker cực nhanh, khỏe và có khả năng phán đoán tốt. Anh ấy có thể xuất phát sau nhưng sẽ bắt kịp và vượt qua bạn. Chắc chắn, sẽ có nhiều cầu thủ tấn công có cùng suy nghĩ với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X