Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! "Bom tấn" đầu tiên được Pochettino đưa tới PSG

Thứ Sáu 25/12/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt PSG, ông đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Dele Alli tới Pháp.

Mauricio Pochettino muốn đưa Dele Alli tới PSG


Bất chấp những thành công của câu lạc bộ dưới thời HLV Thomas Tuchel, ban lãnh đạo PSG vẫn ra quyết định sa thải vị chiến lược gia người Đức. HLV Mauricio Pochettino được đánh giá là ứng viên số 1 thay thế cựu HLV Dortmund.
 
HLV Pochettino cân nhắc đưa tiền vệ Dele Alli tới PSG hình ảnh

Pochettino có thể mang Dele Alli tới PSG


Truyền thông Pháp đưa tin, Maurico Pochettino đã đồng ý với ban lãnh đạo PSG về bản hợp đồng của mình và chỉ còn chờ chính thức ký kết. PSG không tiếc tiền để thuyết phục Pochettino tới Pháp. Theo đó, họ trả ông mức lương 12 triệu euro/mùa, gấp đôi những gì Tuchel nhận được.

Pochettino từng đưa Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League, song để thua Liverpool ở trận đấu cuối cùng. Ông thầy người Argentina là tín đồ của lối đá tấn công đẹp mắt, giàu tốc độ, một phong cách thi đấu rất phù hợp cho những ngôi sao hàng đầu PSG như Kylian Mbappe hay Neymar.

HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt PSG, ông đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Dele Alli tới Pháp.

Tiền vệ người Anh từng có khoảng thời gian chơi bóng thành công dưới thời Pochettino, nhưng hiện tại bị Jose Mourinho ghẻ lạnh. Cầu thủ sinh năm 1996 này cảm thấy không hài lòng ở Spurs, anh hoàn toàn có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Pochettino là người hiểu rõ Dele Alli nhất, chính vì vậy theo nhận định từ chuyên gia bóng đá Andy Brassell, khả năng cao Alli sẽ chuyển đến PSG nếu chiến lược gia 48 tuổi chính thức tiếp quản CLB này. Brassell chia sẻ trên Talk Sport:

"Pochettino và Dele Alli có quan hệ tốt. PSG hoàn toàn có thể cân nhắc vấn đề mượn Alli. Cậu ta sẽ nâng cấp đội hình của họ. Tôi tin rằng không ai có thể sử dụng cậu ấy tốt hơn Pochettino. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho PSG".
Đồng đội cũ kỳ vọng Pochettino sẽ mang lại bản sắc cho PSG
Đồng đội cũ tại ĐT Argentina, Juan Pablo Sorin tin tưởng Mauricio Pochettino có đủ cá tính và chuyên môn để tạo ra sự khác biệt ngay lập tức tại Paris...
ĐIỂM TIN SÁNG 25/12: Sa thải Tuchel, PSG bổ nhiệm Pochettino; Ronaldo lên tiếng sau thất bại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Mauricio Pochettino nhận lương khủng ở PSG
PSG sẽ bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino trong 24 giờ tới, và mức lương của ông thầy người Argentina ở đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.
Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X