Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Nabil Fekir vào tháng 1

Thứ Tư 24/10/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir rời Lyon cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Kicker của Đức đăng tải.

Nabil Fekir sắp đầu quân cho Bayern Munich


Kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tương lai tiền đạo Nabil Fekir là một trong những đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Pháp được Liverpool quan tâm, The Kop chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Nabil Fekir rời Lyon cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Nabil Fekir muốn rời Lyon


Quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi, song Lyon bất ngờ tăng giá ngôi sao của mình lên 66 triệu bảng, điều đó khiến Liverpool tức giận và quyết định từ bỏ thương vụ này. Trong những ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018, Chủ tịch Lyon vẫn muốn bán Nabil Fekir cho Liverpool, song Lữ đoàn đỏ không đoái hoài bởi đã đưa về Xherdan Shaqiri.

Không thể tới Liverpool khiến Fekir cảm thấy không hài lòng, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn muốn rời Lyon để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Nabil Fekir rời Lyon cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Kicker của Đức đăng tải.

Ngôi sao 25 tuổi đang đòi rời Lyon bằng được, anh muốn được hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Bayern Munich là đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, “Hùm xám” nhắm ngôi sao của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Robben và Franck Ribery.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Bayern quan tâm Nabil Fekir 


Để thuyết phục Lyon bán ngôi sao của mình, Bayern Munich chấp nhận chi ra 55 triệu bảng. Họ sẽ chỉ đưa ra một lời đề nghị duy nhất và sẽ không tăng giá hỏi mua cầu thủ người Pháp. Với việc Fekir đang rất muốn ra đi, khả năng đội bóng nước Đức có được điều mình cần là rất cao.

Trong trận đấu giữa Lyon và Hoffenheim ở Champions League, tuyển trạch viên của Bayern Munich đã có mặt trên khán đài theo dõi ngôi sao 25 tuổi thi đấu. Với những diễn biến gần đây khả năng Fekir cập bến Bayern vào tháng 1 năm 2019 đang là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X